Chuyển tới nội dung

Viết content feedback khách hàng theo ngành nghề hấp dẫn

Tag:

Hiện nay, content feedback là một dạng content mới đang được nhiều người quan tâm. Tận dụng tốt content feedback sẽ giúp  bạn xây dựng thương hiệu tốt hơn, tạo được lòng tin với khách hàng hơn,… Trong bài viết dưới đây, hãy cùng YCC tìm hiểu về cách viết content feedback khách hàng dựa vào những bài content mẫu bạn nhé.

1. Content feedback là gì?

Feedback được hiểu là phản hồi của khách hàng, đó có thể là những đánh giá sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp,… Nhờ những content feedback này mà chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng biết được những điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp, từ đó giúp cho việc cải thiện các sản phẩm về sau, xây dựng thương hiệu tốt hơn.

Thông thường, các hoạt động feedback sẽ được thông qua bằng hình thức trực tuyến, thông thường thông qua comment, các bài góp ý thông qua email,…

2. Một số mẫu feedback khách hàng theo ngành hàng hấp dẫn.

Với mới một ngành hàng khác nhau, sẽ có những bài content feedback khác nhau. Dưới đây là một số mẫu content feedback theo một số ngành hàng phổ biến hiện nay.

2.1 Mẫu content ngành mỹ phẩm.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Đánh giá chung: Hài lòng, nhưng cần biết cách sử dụng để lên da êm hơn

 

Thành phần nổi bật

 

– Thành phần chính bao gồm 10% Niacinamide – hay còn gọi là Vitamin B3, một thành phần đa-zi-năng với nhiều lợi ích to lớn cho da: giúp kháng viêm, chống oxy hoá mạnh, là một thành phần phục hồi da hiệu quả cũng như là một chuyên gia giúp da sáng mịn và se khít lỗ chân lông. Ở nồng độ từ 4% trở lên, chất này có khả năng dưỡng sáng, và ở ngưỡng 10% thì có khả năng vượt trội trong việc kiểm soát lượng bã nhờn nên đặc biệt phù hợp với da dầu. Niacinamide hầu như rất lành tính với các loại da, chỉ trừ một số loại da vô cùng nhạy cảm thì có thể phải cân nhắc trước khi sử dụng.

 

– Zinc PCA: Giúp các vết mụn được nhanh chóng lành, và tăng khả năng chống oxy hóa cho da.

 

– Bảng thành phần gần gũi với thiên nhiên và vô cùng đơn giản: chỉ có nước (tất nhiên) + 2 thành phần chính kể trên + thành phần gum tạo độ đặc – có nguồn gốc từ thiên nhiên + chất bảo quản.

 

Cảm nhận

 

Các sản phẩm serum của The Ordinary đa phần có kết cấu khá giống nhau (mặc dù có bảng thành phần khác hoàn toàn chứ không dùng chung một công thức nền như nhà Timeless). Em serum Niacinamide 10% + Zinc 1% này có chất đặc và trong suốt, bôi lên da thấm cũng khá nhanh nhưng sẽ để lại một lớp màng mỏng, nên bôi thêm các sản phẩm khác trước khi lớp màng này ráo hoàn toàn nếu không có thể tạo ra ghét.

 

Sau một thời gian sử dụng (1,5 lọ), editor nhà happySkin thấy em serum The Ordinary này hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da, và vấn đề thông thường của da. Dù da bạn có mẫn cảm, có mụn, dễ bị mụn, thâm, lỗ chân lông to thì cũng có thể sử dụng (nhưng đôi khi vẫn có người bị kích ứng với Niacinamide nên cứ test ở một vùng nhỏ bên má trước nha). Do có nồng độ Niacinamide và Zinc cao, em này giúp hạn chế mụn mới, giảm thiểu sưng đỏ, cải thiện thâm cũng như lỗ chân lông rõ, “skin-saver” mỗi khi da bị dị ứng và có mụn đó!

 

Tuy nhiên một lưu ý nhỏ khi bạn dùng Niacinamide, bạn không nên dùng cùng lúc với các sản phẩm có tính acid như Ascorbic Acid hay BHA/AHA bạn nhé!

 

2.2 Mẫu content feedback về tóc.

 

Vị trí cắt tóc là một nơi quan trọng, nó không chỉ là trái tim của salon, mà còn là nơi quyết định xem khách hàng có ghé thăm lần thứ 2 nữa hay không. Nếu có một thương hiệu tốt, có ảnh hưởng truyền thông tốt, nhưng chất lượng và cách bày trí không gian kém, xuề xòa thì chắc chắn, dù có cắt Free tớ cũng sẽ không tới lần nữa đâu, vừa mất thời gian lại không thoải mái.

Vị trí cắt tóc là một nơi quan trọng, nó không chỉ là trái tim của salon, mà còn là nơi quyết định xem khách hàng có ghé thăm lần thứ 2 nữa hay không. Nếu có một thương hiệu tốt, có ảnh hưởng truyền thông tốt, nhưng chất lượng và cách bày trí không gian kém, xuề xòa thì chắc chắn, dù có cắt Free tớ cũng sẽ không tới lần nữa đâu, vừa mất thời gian lại không thoải mái.

2.3 Feedback của khách hàng về quần áo.

Đối với ngành thời trang, khách hàng thường chú trọng về hình ảnh và cả những đánh giá chất lượng từ khách hàng

3. Câu hỏi thường gặp:

3.1 Độ dài của bài content feedback hiện nay?

Độ dài của bài content feedback thường rơi vào 500 – 800 từ, phụ thuộc vào nền tảng đăng bài của bài feedback đó.

3.2 Nên lưu ý gì khi viết content feedback?

Khi viết content feedback, bạn nên sử dụng các đánh giá thật từ khách hàng, điều này sẽ làm tăng uy tín cho thương hiệu của bạn hơn.

4. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của YCC về các bài viết content feedback khách hàng hay, mong rằng bài viết này có ích cho bạn.

Đánh giá post
✅ Dịch vụ thiết kế logo ⭕ YCC cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp chỉ từ 2-3 ngày đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Dịch vụ treo phướn quảng cáo ⭐ YCC cung cấp dịch vụ treo phướn quảng cáo trọn gói, giá rẻ đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Thiết kế website ⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn với chi phí hợp lý nhất
✅ Dịch vụ viết content chuẩn SEO ⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về mảng content sẽ đảm bảo thực hiện nôị dung tối ưu và tốt nhất cho SEO
✅ Dịch vụ Marketing ⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác
✅ Dịch vụ SEO ⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin