Treo phướn cột điện là gì? Ưu nhược điểm

Quảng cáo treo phướn cột điện là hình thức marketing truyền thống nhưng vẫn được các tổ chức, doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên, không nằm ngoài quy luật như các loại hình quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo treo phướn cột điện cũng tồn tại nhiều ưu nhược điểm mà doanh nghiệp cần nắm được để triển khai loại hình quảng cáo này một cách hiệu quả nhất.

1. Treo phướn cột điện là gì?

Phướn cột điện thường có hình dạng chữ nhật để thể hiện một số hình ảnh hay thông điệp nào đó. Thông thường cờ phướn chủ yếu được treo nhân dịp chào mừng các ngày lễ lớn, cổ động phong trào, hay các sự kiện lớn…

Hiện nay treo phướn cột điện được sử dụng nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá các sản phẩm dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi hội chợ bởi khả năng tiếp cận cao, thu hút người xem một cách nhanh chóng.

cách treo phướn cột điện
Cách treo phướn cột điện

2. Ưu điểm khi treo phướn cột điện

  • Với phướn cột điện ta có thể treo bất cứ đâu mà người dân có thể nhìn thấy. Doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu theo khu vực, tính linh hoạt cao.
  • Giúp củng cố những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến người tiêu dùng. Công chúng bằng các phương tiện truyền thông khác: TV, báo chí. Giúp thông điệp để lại dấu ấn sâu trong nhận thức của người dùng
  • Với quảng cáo ngoài trời thì cơ hội sáng tạo của doanh nghiệp là vô hạn.
  • Không cần mất quá nhiều chi phí cho nhân sự.
  • Chi phí treo phướn cột điện giá rẻ nên doanh nghiệp có thể quảng cáo nhiều được.
  • Khách hàng, công chúng dễ bị tác động trước thiết kế của hình thức này.
  • Giúp thông điệp, hình ảnh luôn có thể tiếp cận khách hàng 24/24.
  • Khách hàng, công chúng sẽ không thể tránh được. Vì thường treo những nơi mà người dân hay nhìn thấy đặc biệt là ở các vùng nông thôn ít tiếp xúc với Internet. Nên ánh mắt họ sẽ luôn luôn gặp phải hình thức này.
    cách treo phướn cột điện

3. Nhược điểm khi treo phướn cột điện

  • Khó khăn trong việc giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Thời gian khách hàng tiếp xúc với thông điệp quảng cáo ngắn.
  • Thông điệp quảng cáo luôn bị giới hạn về nội dung.
  • Phải được cấp phép treo băng rôn, treo phướn hay treo banner.
  • Thường gặp nhiều vấn đề trong định quảng cáo ngoài trời, vấn đề pháp lý.

4. Một số câu hỏi thường gặp

4.1 Kích thước phổ biến khi treo phướn quảng cáo

Cờ phướn có rất nhiều loại kích thước, vị trí đặt vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Thông dụng nhất là: 30 x 60cm, 40 x 80cm, 50 x 100cm, 70 x 150cm, 80 x 160cm.

4.2 Khi nào thì bạn nên treo phướn tại cột điện?

Bạn nên sử dụng phướn với mục đích như:

Treo cờ phướn khi khai trương, khánh thành: khai trương văn phòng, chi nhánh, cửa hàng, nhà hàng,… hay khánh thành các công trình khởi công xây dựng, buổi lễ động thổ,…

Treo cờ phướn dành cho các cơ quan, tổ chức nhà nước: chào mừng các ngày lễ lớn; cổ động phong trào, chính sách được phát động bởi Nhà nước, chính phủ; chào mừng các hội nghị, sự kiện lớn;…
Treo cờ phướn quảng cáo dành cho sản phẩm, dịch vụ: giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ mới; chương trình khuyến mãi, giảm giá; quảng bá hội chợ, triển lãm;…

4.3 Thời hạn quy định treo phướn cột điện

Thời hạn treo phướn cột điện không được vượt quá 15 ngày. Khi kết thúc thời hạn quảng cáo, cá nhân/tổ chức phải có phương án tháo gỡ phướn, không làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Trong bài viết này, YCC đã giải đáp cho bạn về Treo phướn cột điện là gì? Ưu nhược điểm của nó. Để các bạn triển khai loại hình quảng cáo này một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *