Những cuốn sách về xây dựng thương hiệu cá nhân

1.Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân (Yamamoto Hideyuki)

Trong thời đại này, người có sức hút là người thắng cuộc. Bạn càng biết cách bộc lộ thế mạnh, càng tích cực giúp ích cho cộng đồng – cơ hội thành công đến với bạn càng lớn hơn. Hay nói cách khác, đây là thời đại mà mỗi chúng ta buộc phải xây dựng thương hiệu cá nhân nếu như không muốn tụt hậu.

Cuốn sách “Tạo dựng thương hiệu cá nhân” của Yamamoto Hideyuki hướng dẫn bạn cách thể hiện tốt nhất ưu điểm của mình. Bắt đầu từ việc nhận diện thế mạnh bản thân, tới phát huy chúng và nhận được đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh – mỗi trang sách đều đầy ắp giá trị mới mẻ để bạn khám phá.Bạn có mong muốn được các nhà tuyển dụng để ý và sẵn sàng trả lương cao? Bạn có muốn tạo ra một mạng lưới quan hệ chất lượng mà bạn là trung tâm? Bạn có muốn ký kết thành công những hợp đồng khó nhằn?… – Tất cả những điều đó sẽ thành hiện thực nếu bạn có một hình ảnh đẹp đẽ, một sức hút đặc biệt khiến thật nhiều người yêu quý và tôn trọng. Có những người rất xuất sắc, nhưng chỉ vì không có kỹ năng tạo dựng thương hiệu cá nhân nên mãi không tiến xa được. Trái lại, chỉ với việc tận dụng nguồn lực sẵn có, bạn lại hoàn toàn có thể nắm được các cơ hội “ngàn vàng” nếu có một hình ảnh ấn tượng.

Tác phẩm “Tạo dựng thương hiệu cá nhân” dành cho các nhà quản lý muốn tiến xa hơn, dành cho các bạn trẻ mới ra trường khao khát thể hiện bản thân – và dành cho bất kỳ ai muốn nắm bắt các cơ hội nhờ vào chính năng lực của mình.

“Cuốn này thực sự đã mở mang góc nhìn của mình về việc “tạo dựng thương hiệu cá nhân là gì?” Nếu là trước kia, mình sẽ nghĩ theo kiểu phải làm gì đó đao to búa lớn lắm mới tạo dựng được “thương hiệu”, còn bây giờ “THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC XÂY DỰNG TRÊN ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI KHÁC”- Nhung Nguyên.

2. Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0 (Brittany Hennessy)

Tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân?

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một công cụ truyền thông hiệu quả vì nó sẽ gửi một thông điệp nhất quán rõ ràng về bạn là ai và những gì bạn có thể làm. Một thương hiệu cá nhân đúng chất và mạnh mẽ sẽ giúp bạn trở nên nổi tiếng với những điều mà bạn làm tốt nhất, giúp bạn khác biệt với tất cả mọi người khác, và có thể xác định vị trí của bạn như một chuyên gia trong ngành.

Influencer – Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0 sẽ cho bạn nền tảng để thành công trong thế giới của Marketing bằng cách tự tạo dựng thương hiệu cá nhân của chính mình. Cho dù bạn đang xây dựng cộng đồng của mình, học cách tạo dựng cá tính cho thương hiệu của mình, bạn giờ đã chuẩn bị để có thể vượt qua bất kể chướng ngại vật nào cản đường bạn.

Hãy tiến lên, chinh phục và sáng tạo!

Hãy trở nên thật khác biệt bằng chính cá tính của mình!

“Để thực hiện các thay đổi trong hành vi, bạn cần phải có một mục tiêu rõ ràng mà bạn đang hướng tới và bạn cần xác định các hành vi quan trọng sẽ tạo ra sự thay đổi cần thiết. Để thay đổi lâu dài, các nhà lãnh đạo cần giải quyết tất cả sáu lĩnh vực. Các ý tưởng các tác giả đưa ra công việc.Nếu bạn là người chịu trách nhiệm cho sự thay đổi hàng đầu, cuốn sách này là vô giá – rõ ràng, được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết thực.”- Quang Hiếu

3. Thế Giới Ảo, Thương hiệu Thật (Gary Vaynerchuk )

Gary Vaynerchuk được cho là thương hiệu cá nhân mạnh nhất trong toàn bộ không gian khởi nghiệp trực tuyến. Ngay từ lúc bắt đầu, anh đã gây ấn tượng với mọi người bằng những video nói về rượu vang ở ngay chính cửa hàng rượu của cha mẹ mình.

Hiện nay, Gary Vaynerchuk đã có cả một đế chế truyền thông tập trung vào thương hiệu cá nhân của mình.

Ngay cả khi bạn không muốn bị một máy quay ghi lại cuộc sống thường ngày, thì bạn vẫn nên bắt đầu tạo dựng thương hiệu cá nhân của mình ngay từ hôm nay.

4. Tin Ở Nỗ Lực – Cược Ở Trái Tim (Patricia Bright)

Xây dựng thương hiệu cá nhân và biến nó thành sự nghiệp.

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta làm việc, kiếm tiền. Những công việc mà thế hệ baby boomer chưa từng nghe tới như bloggers, influencers,… được thế hệ millennials mở đường dẫn lối và gây nên những thành công vang dội. Tuy thay đổi chóng mặt là vậy, có một số nguyên tắc bất hành văn mà những nhà kinh doanh nên nắm rõ, bất kể hoạt động trong giới công nghệ số hay những lĩnh vực truyền thống.

Là một cô gái sinh ra và lớn lên ở phía Nam thành phố London, Patricia Bright sở hữu một trong những kênh Youtube về phong cách sống phát triển với tốc độ nhanh nhất ở Anh. Tuy xuất thân trong ngành tài chính nhưng cô hiện là một người sáng tạo nội dung với hơn ba triệu người theo dõi toàn cầu, đồng thời là đại sứ cho nhiều thương hiệu bao gồm MAC, L’Oreal và Diet Coke. Ngoài việc hợp tác với các thương hiệu hàng đầu, Patricia cũng phát triển sự nghiệp kinh doanh của riêng mình trên nền tảng thương mại điện tử.

Với quyển sách này, Patricia Bright không chỉ đưa ra những lời khuyên về sự nghiệp Youtuber và công việc kinh doanh của riêng cô ; mà còn đem đến cho những người trẻ thật nhiều kinh nghiệm sống, những quan điểm đúng đắn về mạng xã hội, quản lý tài chính…. Đối với một influencer cũng như một doanh nhân thế hệ 4.0, xây dựng thương hiệu cá nhân là chưa đủ, tính cách và bản sắc của chính chúng ta cũng vô cùng quan trọng. Và Patricia Bright sẽ đem đến cho bạn một bức tranh toàn cảnh rốt ráo vấn đề này.

5. 15 Bước Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Triệu Follower (Vũ Diệu Thúy)

“Thương hiệu cá nhân chỉ dành cho những người nổi tiếng hoặc nghệ sỹ, có đủ nguồn lực để “đốt tiền”; xây dựng thương hiệu là câu chuyện đường dài, phải tập trung vào sản phẩm, có doanh thu trước”. Đây là những nhận định thường nhận được khi nhắc tới chuyện xây dựng thương hiệu cá nhân.

 

Đánh giá post

Viết một bình luận