Mục đích của việc phát tờ rơi là gì?

Phát tờ rơi để quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh từ lâu đã là một loại hình quen thuộc đối với tất cả mọi người, được biết đến và sử dụng rộng rãi trong việc quảng bá cho thương hiệu đến với người tiêu dùng. Vậy mục đích của việc phát tờ rơi là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của YCC.

1. Tờ rơi là gì?

Tờ rơi là một trong những phương tiện truyền bá thông tin tới cộng đồng theo một phương thức đại trà với số lượng lớn. Loại tờ này dùng để phát trực tiếp đối với những đối tượng tiếp nhận nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, các sự kiện trong việc giới thiệu các sản phẩm hay một dịch vụ nào đó. Hiểu được tác dụng của tờ rơi, hiện nay rất nhiều công ty và doanh nghiệp đã sử dụng tờ rơi như một loại tình quảng cáo thương hiệu, một loại hình marketing hiệu quả.

Phát tờ rơi là một trong những hình thức marketing của các doanh nghiệp hiện nay, loại hình này tức là một người đem những tờ rơi quảng cáo đem phát cho các đối tượng quan tâm. Phát tờ rơi đặc biệt có tác dụng tại các cuộc triển lãm, các hội chợ hay các showroom, nơi mà trưng bày nhiều sản phẩm và thu hút được nhiều đối tượng tiềm năng quan tâm.

2. Lợi ích của phát tờ rơi trong Truyền thông – Quảng cáo – Marketing

Tuy là một hình thức Truyền thông – Quảng cáo – Marketing offline truyền thống và phải tồn tại song song cùng các hình thức online hiện đại nhưng sức hút của tờ rơi luôn mạnh mẽ. Đấy là vì phát tờ rơi mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích tuyệt vời, đó là:

– Triển khai quảng cáo trên diện rộng với chi phí thấp
– Đưa sản phẩm tới đúng nhóm khách hàng tiềm năng
– Tiếp cận trực tiếp khách hàng ở các nơi chiến lược khoanh vùng
– Có được khách hàng ngay trong thời gian đầu quảng cáo tiếp thị
– Nhanh chóng tiếp cận khách hàng trực tiếp sẽ đem lại hiệu quả cao nhất
– Biện pháp Marketing giúp khách hàng ghi dấu ấn thương hiệu, tạo niềm tin lâu dài

Lợi ích của việc phát tờ rơi?
Lợi ích của việc phát tờ rơi?

3. Mục đích của việc phát tờ rơi là gì?

Có lẽ tờ rơi là ấn phẩm bạn thường được phát ở trên đường, cổng trường, cổng siêu thị… Thông thường nếu không có ấn tượng về thiết kế bạn sẽ chẳng có ngẫu hứng để xem nội dung của tờ rơi là gì. Bởi vì, trước khi thiết kế tờ rơi nhằm mục đích quảng cáo doanh nghiệp cần xác định mục đích đến rõ ràng.

Để tờ rơi đến được tay khách hàng tiềm năng, thị trường mục tiêu, hầu hết các doanh nghiệp sử dụng cách thức thuê nhân viên để rải, phát tờ rơi tại các tuyến đường hoặc những nơi tập trung đông người qua lại. Bên cạnh đó, tờ rơi còn được rải phát tại các buổi triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.

Mặc dù quảng cáo bằng tờ rơi là một giải pháp tiết kiệm nhưng đây không phải là giải pháp thành công tuyệt đối nếu doanh nghiệp không thiết kế và in cho mình được những tờ rơi có định hướng quảng cáo tốt.

4. Những tiêu chuẩn tạo nên tờ rơi hiệu quả

Như đã nói ở trên, tờ rơi là một trong những dạng ấn phẩm Truyền thông – Quảng cáo – Marketing trực tiếp, hiệu quả và tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu tờ rơi không được xây dựng nội dung, hình ảnh tốt thì sẽ không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

Vì vậy, cả doanh nghiệp và nhân viên phụ trách nội dung, hình ảnh cần nắm vững một số tiêu chuẩn bên dưới để có thể tạo nên tờ rơi hiệu quả trong Truyền thông – Quảng cáo – Marketing.

Trên đây YCC đã lý giải cho các bạn về mục đích của việc phát tờ rơi trong quảng cáo. Hy vọng những thông tin này giúp ích được cho các bạn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ phát tờ rơi hãy liên hệ với YCC ngay nhé.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *