Tổng hợp các mẫu viết content y dược thu hút khách hàng

Mẫu content y dược là một trong những keyword mà những người làm content ngày ngày đều phải tìm hiểu và nghiên cứu. Trong bài viết này, YCC sẽ mang đến những mẫu content y dược chất lượng, thu hút khách hàng.

Content y dược
Content y dược

1. Cách viết mẫu content y dược hay, thu hút khách hàng và tăng tính tương tác

– Sử dụng câu hỏi tạo sự tò mò

Câu hỏi luôn là một khởi đầu tốt cho một cuộc trò chuyện hoặc tương tác trong bài viết mới cho content Facebook thu hút.

Khi bạn đăng một bài viết mới, thay vì đưa ra tiêu đề thông thường, hãy đặt vấn đề cần giải pháp.

Sử dụng những vấn đề quan trọng thu hút được cảm xúc đến khách hàng của mình tại tiêu đề sẽ là một trong những cách đăng bài quảng cáo trên Facebook rất hiệu quả.

– Súc tích ngắn gọn

Đừng cung cấp quá đa dạng thông tin ngay từ đầu cho khách hàng của bạn.

Thay vào đó, thông qua chủ đề nội dung quảng cáo thuốc đông y của mình và tiêu đề sẽ giới thiệu về thương hiệu cho sản phẩm của mình, lúc đó khách hàng mục tiêu cần tìm kiếm, liên hệ để được tư vấn về sản phẩm hoặc giải pháp. Hãy cung cấp những gì cần thiết để có được content Facebook thu hút.

– Dùng hình ảnh trực quan để thu hút sự chú ý (visual content)

Khi bạn lướt news feed về các bài viết mới, thông thường mắt của chúng ta sẽ chú ý đến hình ảnh đi kèm văn bản có nội dung bắt mắt.

Nội dung quảng cáo hay và hiệu quả nhất thường đi kèm với hình ảnh đáng chú ý không chỉ giúp bạn thu hút nhiều sự chú ý mà còn giúp bạn truyền tải thông điệp của mình tốt hơn đến những khách hàng có nhu cầu với những gì bạn cung cấp về sản phẩm và dịch vụ.

2. Mẫu content y dược dạng giới thiệu sản phẩm

?Giảm cân cấp tốc BASCHI CAM THÁI LAN???
#250k/1 h giảm cấp tốc 5-8kg
?Da đẹp dáng xinh sau 1 tháng sd sản phẩm? Ngại gì mà ko thử
Chiết suất: trà, lá sen, phục linh và mật ong
▶Ko cần ăn kiêng
▶Ko cần tập thể dục
▶Ko tăng cân lại khi ngưng sd
?Với tính năng đánh tan mỡ bụng, đùi, bắp tay và mông đào thải mỡ ra đường nc tiểu sẽ giúp bạn lấy lại đc vóc dáng thon gọn mà bạn từng mơ ước.
?Sản phẩm đc các chị e tin dùng an toàn và chất lượng đc đặt lên hàng đầu.
❌ Đừng so sánh hàng bên e với các hàng khác trên thị trường. TIỀN NÀO CỦA ĐÓ NHA MỌI NGƯỜI ƠI.
? Là Bí Quyết GIảm Cân Thần Thánh Của Các Người Đẹp Thái Lan
?SIÊU ĐỐT MỠ THÁI LAN
?GIÚP BẠN DỄ DÀNG LẤY LẠI ĐƯỢC VÓC DÁNG TRONG MƠ
?GIẢM C N NHANH MÀ KHÔNG CẦN TẬP THỂ DỤC , KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG, KHÔNG TĂNG C N TRỞ LẠI
❗️Cam Kết Hiệu Quả Sau Một Liệu Trình ❗️
? SẢN PHẨM DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI CÓ CƠ ĐỊA CHAI LÌ , LỜN , TÍCH MỠ L U NĂM
✔️ Hiệu quả sau 3-5 ngày sử dụng. Baschi sản xuất tại Thái Lan.
Giảm 7- 9kg khi sử dụng 1 hộp 30 viênG

3. Mẫu content y dược dạng cam kết

Content y dược
Content y dược

❤ ❤ ❤️ ĐẶC TRỊ KHỎI DỨT ĐIỂM HÔI NÁCH, HÔI CH N, HÔI MIỆNG SAU 1 LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG ❤ ❤ ❤️
? CAM KẾT nhập lại hàng và hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả.
? ĐẢM BẢO 100% KHỎI HOÀN TOÀN và KHÔNG TÁI PHÁT.
*******************************************
► TÁC DỤNG :
? Gây ức chế,làm teo triệt để các tuyến tiết mồ hôi và khử mùi hoàn toàn ở nách và bàn chân.
? Để điều trị hôi nách hiệu quả cần phải loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi lớn gây mùi. Thuốc đặc trị hôi nách làm ức chế và teo đi các tuyến nhầy hôi ở nách 100% khiến mùi hôi bị triệt tiêu HOÀN TOÀN và không bị tái phát.
► QUY TRÌNH SỬ DỤNG:
? Vệ sinh nách ngày bôi 2 lần sáng tối
? Liệu trình : Dùng hết từ 2 đến 3 lọ là khỏi hẳn. Nếu nhẹ cần 1 lọ. Mỗi lọ dùng trong khoảng thời gian 3 tuần là tốt nhất.
#HôiChân
Vệ sinh sạch sẽ, ngày xịt 2 lần sáng tối
➡Thuốc đặc trị hôi #nách, hôi #chân chiết suất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên dùng được cho cả nam, nữ, phụ nữ mang thai và cho #conbú, trẻ nhỏ.
➡Trong thời gian sử dụng các bạn hoạt động mạnh/thể thao…cả ngày , tắm rửa thoải mái cũng không có #mùi gì nhé.
Dùng như vậy hết 1 liệu trình đảm bảo trị triệt để và tự tin không lo #mùi khó chịu
?? Chú ý thuốc trị #hôinách :
➡ Tuyệt đối không được cạo, nhổ lông nách trong khi sử dụng thuốc.
➡ Không dùng kèm lăn khử mùi.
➡ Không dừng liệu trình sử dụng cho đến khi hết thuốc.
? HOTLINE TƯ VẤN 24/24: 0359960898
********************************************************
✈ Giao hàng toàn quốc, Giao hàng tận nơi, khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán trên toàn quốc.

4. Mẫu content y dược dạng giảm giá

❌❌ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI ❌❌
????? SALE SỐC ?????
? Chương trình khuyến mại nhân dịp 30/4 được bắt đầu từ ngày hôm nay 15/04/2020 đến hết ngày 15/05/2020.
? Nội dung: Nhà thuốc giảm giá từ 5-20% trên đơn thuốc, áp dụng với tất cả các sản phẩm của nhà thuốc cho khách hàng với điều kiện khách hàng thực hiện đủ 3 bước sau:
?Bước 1: Like và share trang “Nhà thuốc Đông y gia truyền bà Đức” trên trang cá nhân dưới chế độ công khai
??Bước 2: like và share bài viết này trên trang cá nhân và 3 nhóm dưới chế độ công khai
???Bước 3: Chụp ảnh bài share trên tường và comment ảnh dưới bài viết.

???Thuốc nam gia truyền đảm bảo an toàn, hiệu quả, bao gồm thuốc chữa:
? #Đau_thấp_khớp
? #Sỏi_thận
?Các bệnh về thận, #suy_thận
? #Đại_tràng, #dạ_dày
? #Bệnh_tim, #thiếu_máu, #suy_tim, #truỵ_tim, #phù_tim
? #Đau_thần_kinh
? #Đau_lưng, #thoái_hóa_cột_sống
? #Bệnh_về_gan

5. Một số câu hỏi thường gặp

5.1 Các bài content y dược đóng vai trò như thế nào?

– Tăng tương tác, lượt like

Những mẫu viết quảng cáo ấn tượng sẽ cuốn hút người xem hơn và thu về được nhiều lượt tương tác, like, chia sẻ. Thậm chí có được sự quan tâm hơn từ người xem về các sản phẩm và thương hiệu của bạn.

– Tăng đơn hàng

Có thể nói các mẫu content hay đánh đúng vào phần tâm lý khách hàng, giúp dễ thuyết phục, hấp dẫn khách hơn để từ đó tăng tỉ lệ chốt đơn, doanh thu. Mặt khác, nếu nhãn hàng không đưa ra được các mẫu content đủ hấp dẫn, hay thậm chí gây tranh cãi, ý kiến trái chiều.

– Giảm chi phí chạy quảng cáo

Mẫu bài viết quảng cáo của bạn sẽ quyết định đến chi phí chạy quảng cáo, bởi vì:

Nếu các mẫu content hay, nội dung hấp dẫn, có ý nghĩa sẽ làm tăng lượt tương tác, tỷ lệ CTR thấp dần đi, khiến cho chi phí chạy quảng cáo thấp đi. Và ngược lại, nếu bài viết chất lượng thấp, phần nội dung nhàm chán hoặc phản cảm sẽ kéo theo lượt tương tác thấp, tẩy chay, CTR giảm, giá thầu sẽ tăng cao.

5.2 Các từ bị cấm khi viết mẫu content y dược

Những từ bị cấm khi quảng cáo trên Facebook trong lĩnh vực này: Quả tim, Gan, Xương khớp, Viêm Xoang, Thực phẩm chức năng, Phòng khám bệnh, Bệnh nhân, Bệnh nhi, Bác sĩ chữa trị, Bác sĩ điều trị, Khỏi bệnh, Đau đớn, Chết chóc, Tuyệt vọng, Tự tử, tử nạn,…

Dạo gần đây, 1 số mặt hàng như: quảng cáo thuốc và thực phẩm chức năng được đăng bán qua Facebook 1 cách rầm rộ. Do Facebook không thể đảm bảo được những thành phần của thuốc cũng như công dụng của chúng như thế nào nên các bài viết chứa những nội dung từ ngữ bị cấm như vậy thì Facebook không cho phép quảng cáo. Ngoài ra, việc mô tả chi tiết đặc điểm của người dùng cũng khó được Facebook phê duyệt.

Hy vọng những thông tin về các mẫu viết content y dược thu hút khách hàng mà YCC tổng hợp giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *