1. BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC?
Tránh những trường hợp xấu xảy ra trong quá trình giao tiếp, đặc biệt là với khách hàng và đối tác. Giảm thiểu rủi ro khủng hoảng truyền thông. Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ
2. NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Học phần 1: Xây dựng thương hiệu cá nhân
Thế giới VUCA, đại dịch Covid và tác động đến doanh nghiệp và việc làm của người dân. Chuyển đổi kỹ thuật số và nhu cầu thay đổi của các công ty và nhân viên:
Yêu cầu đối với người lao động trong thời gian tới. Yêu cầu đối với nhà quản lý trong thời gian sắp tới. Yêu cầu thay đổi với tổ chức và văn hóa kỹ thuật số
2. Mối quan hệ giữa thương hiệu cá nhân và thương hiệu công ty/tổ chức
Hiểu về xây dựng thương hiệu và xây dựng thương hiệu cá nhân
Giá trị của uy tín đối với cá nhân và tổ chức
Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân (định vị ta là ai, ta muốn gì, ta có gì, ta làm như thế nào, ta dùng phương tiện gì). Mô-đun 2: Xây dựng hình ảnh ngoại tuyến
Nguyên tắc 5W1H trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân thời đại công nghệ số (lời nói, cử chỉ, hành động, thái độ, trang phục, lối sống). Chọn trang phục theo 4 loại sự kiện và phong cách
Kỹ năng kết nối: bắt tay, bắt chuyện, duy trì câu chuyện, ngôn ngữ cơ thể, mở rộng kết nối. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi tham dự sự kiện, đón tiếp khách mời (Nguyên tắc ứng xử tại bàn ăn trang trọng; Kỹ năng đón tiếp khách và tổ chức bàn tiệc; Cách lựa chọn đồ ăn, thức uống; rượu vang và tổ chức tiệc)
3: Xây dựng hình ảnh trực tuyến
Tổng quan về không gian mạng ở Việt Nam
Cơ hội trong không gian mạng
Các mối đe dọa trong không gian mạng
Tại sao tài khoản mạng xã hội của mọi người lại trở thành công cụ làm việc và kênh liên lạc hiệu quả của mọi công ty? Biến thương hiệu cá nhân của bạn thành một công cụ phát triển kinh doanh
Ứng xử, ứng xử trực tuyến khi nhận phản ứng trên mạng xã hội
Trở nên hấp dẫn và thu hút trên các mạng xã hội chính: Faceboo-Zalo -Youtube. Mô-đun 4: Kỹ năng Nói trước Công chúng
Kỹ năng thuyết trình (9 bước thuyết trình thành công; Các lỗi thường gặp khi thuyết trình; Kỹ thuật thu hút tương tác; Kỹ thuật giới thiệu AIDA, FAB, SELL KISS, 7C…)
4. Thực hành trình bày / bài phát biểu
Câu hỏi và câu trả lời. Bàn luận. AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC? Những người muốn khám phá, phát hiện điểm mạnh và xây dựng lòng tự trọng để trưởng thành và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống;
Người quản lý, Marcom, Bán hàng (từ cấp giám sát), Chuyên gia tư vấn PR cho đại lý, Trưởng phòng SME, Tổng giám đốc PA, Chuyên gia tư vấn, v.v.
Các nhà quản lý và nhân sự muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh thông qua hình ảnh chuyên nghiệp của mỗi nhân viên.