Evergreen Content là gì? Làm thế nào để viết nội dung Evergreen hiệu quả?

Để đưa nội dung vào một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả, Evergreen Content là thứ bắt buộc phải có. Loại nội dung này có liên quan và duy trì sự quan tâm trong một thời gian dài. Nội dung thường xanh mang lại cho bạn một lợi thế rất lớn khi tiếp thị trực tuyến. Và bạn có thể bỏ lỡ lưu lượng tìm kiếm có giá trị bằng cách bỏ qua nó. Vậy Evergreen là gì, Evergreen Content có gì mà hấp dẫn đến vậy? Làm thế nào để viết nội dung Evergreen hiệu quả? Hãy cùng Vietnix tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nội dung Evergreen là gì?

Evergreen content là nội dung thường xanh, nghĩa là nội dung luôn tươi mới và lâu bền trong thời gian dài. Mỗi nội dung của Evergreen sẽ có những nội dung nhất định cho từng niche khác nhau.
Evergreen Content được lấy từ tên của loài cây thường xanh quanh năm xanh tươi để nói về loại nội dung này.

Nội dung Evergreen là gì? Nội dung Evergreen là gì? Hiện tại, nhiều trang web sử dụng Evergreen Content. Dưới đây là một số ví dụ về nội dung cố định mà bạn có thể bắt gặp:

Kinh nghiệm du lịch đâu đó. Trải nghiệm khi trải nghiệm hoặc sử dụng một cái gì đó. Cách viết nội dung tiếp thị. Cách viết bài chuẩn SEO để đạt điểm tối đa trên website. Video minh họa, hướng dẫn, tổng hợp, dạy học. Sử dụng Dịch vụ A có ổn không? Một số mẹo và thủ thuật tiếp thị nội dung. Cách dạy trẻ biết nói lời cảm ơn và xin lỗi. Các chủ đề về kỹ thuật, sinh học, chuyên môn, giáo dục, v.v.

Các loại nội dung thường xanh phổ biến

Một số dạng nội dung Evergreen phổ biến bạn có thể tham khảo khi tạo nội dung bền vững:

lời khuyên tốt nhất. “Hướng dẫn Hướng dẫn. Bách khoa toàn thư. Đánh giá sản phẩm. Video minh họa. Có những loại nội dung Evergreen nào? Có những loại nội dung Evergreen nào? Cấu trúc nội dung trên không tự động làm cho bài viết của bạn xanh hơn, nhưng nó sẽ có xu hướng hoạt động tốt. Để tạo video với các loại nội dung Evergreen hiệu quả, bạn cần có video hoặc hình ảnh minh họa để truyền tải thông tin đến người xem một cách thuận tiện nhất.
Liên kết giữa SEO và Evergreen là gì? Nội dung thường xanh là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị nội dung cho các trang web. Nội dung thường xanh có thể giúp bạn thiết lập chiến lược xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh trên SERP và tìm lưu lượng truy cập dữ liệu vững chắc.
Đối với phần lớn các doanh nghiệp, họ cũng cần xây dựng các liên kết ngược đến nội dung và quảng bá nội dung đó tới khách hàng của họ. Điều này có nghĩa là có thể mất một thời gian để thấy một phần nội dung tăng khả năng hiển thị và hiệu suất cao nhất.
Mối quan hệ giữa SEO và Evergreen là gì? Mối quan hệ giữa SEO và Evergreen là gì? Ngoài ra, Nội dung thường xanh thường kiếm được nhiều liên kết hơn. Vì trên thực tế, bạn vẫn có thể tiếp tục quảng bá nội dung trong thời gian dài. Từ đó, bạn sẽ được hưởng lợi về lâu dài bằng cách xếp hạng nội dung của bạn ở những vị trí hàng đầu.
Và nếu bạn kết hợp nội dung thường xanh với các kỹ thuật SEO, nó sẽ làm cho chiến lược và nội dung trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Khi tạo nội dung Evergreen, bạn cần xem xét các từ khóa mà bạn muốn trang web của mình xếp hạng.

Ngay cả những bảng Evergreen bền nhất cũng sẽ không có nhiều giá trị nếu mọi người không nghiên cứu chủ đề đó hoặc nội dung không liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Do đó, làm một số nghiên cứu từ khóa.

Nội dung Evergreen tốt có thể mang lại lượng truy cập ổn định
Nội dung Evergreen tốt có thể mang lại lượng truy cập ổn định
Bên cạnh đó, hãy đảm bảo tuân theo các kỹ thuật SEO cơ bản. Nội dung Evergreen càng phù hợp với tìm kiếm của bạn thì nội dung đó càng dễ thấy, có thể chia sẻ và được liên kết, thúc đẩy lưu lượng truy cập lâu dài.

Mẹo viết nội dung thường xanh hiệu quả
Nếu bạn hiểu nội dung Evergreen là gì và cách nó hoạt động tốt nhất với các loại định dạng, đây là một số mẹo để viết nội dung Evergreen hiệu quả:

Chọn từ khóa phù hợp: Nghiên cứu kỹ từ khóa để có được từ khóa phù hợp. Hãy nhớ rằng từ khóa đuôi dài có thể là tốt nhất. Tối ưu hóa SEO: Sử dụng các mẹo SEO tốt nhất để tối ưu hóa các bài viết trên trang web của bạn nếu bạn đã có từ khóa của mình (mỗi từ khóa một). Thêm anchor text vào hình ảnh và đặt từ khóa trong tiêu đề, URL và xuyên suốt nội dung. Lưu ý: Không nhồi nhét từ khóa. Ngoài ra, liên kết nội dung Evergreen có liên quan để cải thiện thứ hạng SEO. Hạn chế quá nhiều ngôn ngữ kỹ thuật: Những người mới bắt đầu thường không hiểu ngôn ngữ quá kỹ thuật, vì vậy hãy cố gắng tránh sử dụng nó càng nhiều càng tốt. Cách viết nội dung thường xanh hiệu quả

Cách viết nội dung thường xanh hiệu quả

Sử dụng lại nội dung của bạn: Có nhiều cách để sử dụng lại ý tưởng và nội dung của bạn. Sau đó sử dụng lại những ý tưởng đó theo những cách khác nhau. Đừng viết cho các chuyên gia: Đối tượng của bạn chủ yếu là người mới bắt đầu, vì vậy hãy giữ nội dung đơn giản và dễ hiểu. Đừng thể hiện quá nhiều kiến ​​thức chuyên môn về chủ đề bạn muốn chia sẻ.
Thu hẹp chủ đề của bạn: Nếu nội dung của bạn là một chủ đề quá rộng, nó có nhiều khả năng làm mất đi sự quan tâm của người đọc. Các chủ đề chung có xu hướng là từ khóa hoặc thuật ngữ ngắn hơn ở đầu tiêu đề. Mức độ cạnh tranh cũng sẽ nhiều hơn. Các chủ đề đơn giản và cụ thể sẽ hấp dẫn người đọc hơn. Ví dụ: Hướng dẫn cách chăm sóc tóc hư tổn, tóc nhuộm hiệu quả. Liên kết các bài viết với nhau: Nếu bạn đang thực hiện hướng dẫn đầy đủ về một chủ đề, hãy chia chủ đề lớn đó thành các chủ đề cụ thể, nhỏ hơn. Sau đó liên kết các bài báo này lại với nhau. Điều này rất tốt cho SEO. Hơn nữa, nó cũng cho phép người đọc tiếp cận nhu cầu theo một cách cụ thể hơn.
Liên kết các bài viết Evergreen Content với nhau

Cập nhật nội dung thường xuyên: Mặc dù nội dung Evergreen là nội dung bền vững nhưng bạn nên cập nhật nội dung đó thường xuyên. Vì chi tiết mặt hàng có thể thay đổi theo thời gian. Việc xem xét và cập nhật nội dung thường xuyên giúp phân biệt nội dung hoạt động tốt nhất. Đừng hoàn toàn dựa vào nội dung Evergreen: Nội dung Evergreen có giá trị lớn nhưng nên được sử dụng đúng lúc và đúng chỗ.
phần kết
Trên đây là những chia sẻ về Evergreen là gì? Nội dung Evergreen là gì? Như bạn có thể thấy, Evergreen Content là một phần quan trọng của tiếp thị nội dung, nhưng chỉ điều đó thôi là chưa đủ. Đừng quá tập trung vào loại nội dung này mà hãy tập trung vào nội dung theo xu hướng. Chiến lược tiếp thị nội dung tốt nhất là kết hợp nội dung Evergreen bền vững với nội dung theo chủ đề hoặc xu hướng.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

087.790.7790