Làm sao để thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp? Bạn đang rất rối khi phải suy nghĩ không biết nên quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, công ty của mình như thế nào sao cho ấn tượng và thu hút khách hàng tiềm năng? Bạn biết đấy dịch vụ viết bài PR là một cách thức quảng bá đơn giản, hiệu quả nhất mà bạn nên lựa chọn. Tìm hiểu về dịch vụ viết bài PR ngay thôi nào!

Dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp
Nội dung bài viết:
1. Tìm hiểu dịch vụ viết bài PR
Làm việc với số lượng lớn bài viết tạo ra hình ảnh đẹp cho sản phẩm, dịch vụ của các công ty, doanh nghiệp với mong muốn giúp quảng bá thương hiệu của công ty đến gần hơn với công chúng và hiểu rõ những giá trị từ thương hiệu đó chính dịch vụ viết bài PR.
Trong mở rộng thị trường kinh doanh, mở rộng các mối quan hệ khách hàng đối tác cho công ty, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, công ty trên các phương tiện truyền thông. Chương trình tài trợ, hoạt động từ thiện, tổ chức các sự kiện, buổi lễ khai trương đều cần đến sự giúp sức của PR.
2. Lợi ích của dịch vụ viết bài PR
- Dịch vụ viết bài PR giúp người sử dụng giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí bạn đầu tư cho việc thu hút khách hàng.
- Dịch vụ mang đến trải nghiệm uy tín khi đáp ứng được số lượng lớn bài viết lâu dài.
- Dịch vụ này cũng mang lại các mối quan hệ và hỗ trợ nguồn nhân lực trong tổ chức, giúp đạt hiệu quả cao trong tiếp thị sản phẩm tới khách hàng, tăng doanh số, lợi nhuận.
- PR sẽ là công cụ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và thương hiệu thành công nhất.
3. Dịch vụ viết bài PR sẽ đảm bảo những gì?
Dịch vụ viết bài PR sẽ đảm bảo quyền lợi khách hàng khi hướng đến chất lượng bài viết ra với những yếu tố chung của một bài viết hấp dẫn.
- Tiêu đề đơn giản, ngắn gọn, bao quát nội dung chính của bài viết. Tiêu đề của bài viết PR sẽ thể hiện được ý tưởng quảng bá mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Kích thích sự hứng thú của họ, khả năng mua sản phẩm từ khách hàng.
- Nội dung chính sẽ tập trung vào đối tượng khách hàng cần hướng đến, đảm bảo đủ ý và nội dung truyền tải là sản phẩm.
- Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ nhấn mạnh thông tin về doanh nghiệp với nhiều phương thức khác nhau để song song với nội dung. Nhưng sẽ đảm bảo thông tin không quá lộ liễu hay dễ làm người đọc phản cảm.
- Đơn vị cung cấo dịch vu có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẽ mang lồng ghép hình ảnh vào trong bài viết ra, một bài PR thường có từ 2 đến 10 hình ảnh có tiêu chí gần sắc nét, thể hiện rõ ý của sản phẩm và doanh nghiệp.
4. Báo giá dịch vụ viết bài PR
Dịch vụ viết bài PR sẽ dùng sức mạnh ngôn từ để cho bạn một tiêu đề ấn tượng để người khác phải dừng tìm kiến chi tiết và đọc nội dung hấp dẫn. Từ đây kích thích khả năng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Có 2 loại bài viết chính trong dịch vụ viết bài PR là: viết bài PR cho website doanh nghiệp và viết bài PR cho báo chí – truyền thông.
4.1 Giá dịch vụ bài viết PR cho website doanh nghiệp
Từ theo số lượng được bài viết thì giá của loại bài viết cho website sẽ có giá khác nhau. Như nếu theo hợp đồng ngắn theo bài thì tính lẻ sẽ có giá khoảng 3 – 5 triệu đồng/bài. Ví dụ như việc trên 10 bài thì giá sẽ dao động từ khoảng 2 – 4 triệu đồng/bài tùy theo từng đơn vị cung cấp. Nếu phát sinh việc chụp ảnh thì sẽ có thỏa thuận ngay sau đó.
4.2 Giá dịch vụ bài PR cho báo chí – truyền thông
- Viết bài PR báo giấy: bài viết có dung lượng 400 – 600 từ sẽ có giá từ khoảng 3 triệu đồng/bài; từ 800 – 1000 từ: 4 triệu đồng/bài và một bài có dung lượng từ 1000 – 1500 từ sẽ có giá từ 5 triệu động trở lên.
- Viết bài PR báo điện từ: theo dạng chuẩn PR 800 có đầy đủ ảnh, tittle, sapo thì có giá dao động từ khoảng 4 triệu đồng/ bài
- Viết bài PR cho các kênh truyền thông, mạng xã hội: chủ đề PR chuyên dành cho ẩm thực sẽ có giá khoảng 500.000/bài có nội dung chuẩn.
Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho quý khách hàng một cái nhìn tổng thể về dịch vụ viết bài PR. Nếu có khúc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!