Dịch vụ marketing cho nhà hàng uy tín với chiến lược hiệu quả

Dịch vụ marketing nhà hàng cung cấp giải pháp marketing online tổng thể cho nhà hàng. Thương hiệu nhà hàng nhanh chóng được truyền tải tới tâm trí khách hàng tiềm năng, khơi dậy mong muốn trải nghiệm dịch vụ nhà hàng. Với nhiều năm làm Dịch vụ marketing cho nhà hàng, YCC thấu hiểu khách hàng, tự tin gia tăng độ phủ thương hiệu, tăng doanh thu và lợi nhuận cho nhà hàng.

1. Phân tích chung về marketing nhà hàng hiệu quả

  • Định vị nhà hàng

Xác định khách hàng mục tiêu. Phân tích đối thủ cạnh tranh. Nghiên cứu sản phẩm dịch vụ nhà hàng. Lập sơ đồ định vị. Xác định vị trí nhà hàng trên thị trường.

  • Phân Tích Thị Trường

Quy mô thị trường và cạnh tranh. Sự tăng trưởng của thị trường. Xu hướng thị trường. Phân khúc thị trường. Lợi nhuận của thị trường. Các yếu tố thành công. Kênh phân phối online.

  • Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh

Phân tích website. Phân tích social. Phân tích kênh phân phối, đội ngũ. Phân tích công nghệ. Phân tích sản phẩm dịch vụ.

2. Xây dựng chiến lược marketing cho nhà hàng

2.1 Xây dựng chiến lược website cho nhà hàng

  • Thiết Kế Website Nhà Hàng

Giao diện: Hiện đại, thể hiện tầm vóc thương hiệu của nhà hàng, hiển thị tốt trên các thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính để bàn.

Ngôn ngữ: Có thể tích hợp đa ngôn ngữ.

Các module chính: Giới thiệu, thực đơn, sự kiện, khuyến mãi, tin tức, thư viện ảnh, liên hệ … mở rộng không giới hạn.

Tiện ích: Kết nối mạng xã hội, form đặt bàn và quản lý booking, tích hợp công cụ chat online, đánh giá bình luận, tích hợp thứ hạng, bình luận trên Tripadvisor….

Hệ thống quả trị: Đơn giản dễ sử dụng.

  • Tối ưu SEO

Thẻ headings: Tối ưu toàn bộ các thẻ tiêu đề, thẻ mô tả, thẻ H1 – H6

Sản phẩm dịch vụ: Tối ưu nội dung sản phẩm dịch vụ.

Từ khóa: Điều hướng từ khóa SEO.

Công cụ đo lường hiệu quả website: Google webmaster, Google analytics.

  • Quản trị tên miền, hosting
  • Sao lưu dữ liệu và bảo mật website

2.2 Xây dựng chiến lược mạng xã hội cho nhà hàng

Tripadvisor: Được xem cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới, hàng tháng có trên 60 triệu lượt người truy cập vào trang web, trong đó có khoảng 45 triệu người là thành viên. Tripadvisor hoạt động tốt ở trên 30 quốc gia, với trên 100 triệu đánh giá (reviews) từ khách du lịch. Tripadvisor thật sự là một thiên đường cho nhà hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Google business: Là một công cụ miễn phí của Google dành cho các doanh nghiệp, Google Business chi phí doanh nghiệp tổ chức quản lý sự hiện diện trực tuyến của mình trên Google, bao gồm cả Google tìm kiếm (Google Search) và Google bản đồ (Google Maps). Tối ưu để xuất hiện ở top tìm kiếm và bản đồ đem lại rất nhiều cơ hội bán dịch vụ ăn uống, giải trí cho nhà hàng.

Facebook: Là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, cho phép mọi người kết nối với nhau. Sự kết nối không bị cản trở bởi khoảng cách địa lý. Nhà hàng sử dụng Facebook để truyền tải thông tin tới người hâm mộ, khách hàng thân thuộc và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Instagram: Là một mạng xã hội chuyên chia sẻ ảnh và video nên bản thân nó được thiết kế dựa trên cơ sở sáng tạo ra những hình ảnh đẹp và thu hút. Đồng thời, nó cũng cung cấp rất nhiều các chế độ chỉnh sửa ảnh và video khác nhau theo sở thích của người dùng. Nhà hàng tận dụng Instagram để truyền tải hình ảnh, video món ăn, tiện ích, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng của mình.

Foursquare: Là ứng dụng tìm kiếm và đánh dấu địa điểm phổ biến trên thế giới. Foursquare cho phép người dùng tham khảo trước những địa điểm mình sắp đến bằng cách xem các hình ảnh, miêu tả và đánh giá từ cộng đồng. Sự hiện diện của nhà hàng trên Foursquare cho phép nhà hàng tiếp cận được nhiều khách hàng, đặc biệt khi nhà hàng được xếp thứ hạng cao.

Twitter: Là một dịch vụ mạng xã hội trực tuyến miễn phí cho phép người sử dụng đọc, nhắn và cập nhật các mẩu tin nhỏ gọi là tweets, một dạng tiểu blog. Những mẩu tweet được giới hạn tối đa 280 ký tự được lan truyền nhanh chóng trong phạm vi nhóm bạn của người nhắn hoặc có thể được trưng rộng rãi cho mọi người. Twitter không thật tuyệt vời để hiện thị thông tin nhà hàng, nhưng nó vẫn là ứng dụng không thể thiếu trong việc tiếp cận khách hàng.

Pinterest: Là website chia sẻ ảnh theo dạng mạng xã hội, post và phân loại dưới dạng các tấm bảng dán ảnh. Người dùng tạo ra và quản lý các bộ sưu tập ảnh theo các chủ đề khác nhau, như theo các sự kiện, sở thích… Sử dụng Pinterest để đăng hình ảnh các món ăn ngon, hình ảnh thú vị về nhà hàng là một cách tốt để phát triển thương hiệu nhà hàng và thu hút khách hàng tiềm năng.

image 45
Xây dựng chiến lược mạng xã hội cho nhà hàng

2.3 Chiến lược quảng cáo nhà hàng

  • Nội dung và PR

Nội dung là vua (Content is king) – Câu nói quen thuộc của những người làm marketing. Nội dung chất lượng không chỉ đem lại thông tin hữu ích cho người dùng mà còn được các công cụ tìm kiếm đánh giá xếp hạng cao. Với chiến lược nội dung bài bản, chúng tôi tự tin vào khả năng nâng cao thương hiệu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho nhà hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng xây dựng chiến lược PR nhà hàng trong khả năng ngân sách có thể.

  • Quảng cáo trả phí

Quảng cáo Google: Đăng ký, thiết lập tài khoản riêng cho nhà hàng, lựa chọn từ khóa hiệu quả, tạo các chiến dịch quảng cáo, tạo nhóm quảng cáo dựa vào danh sách từ khóa đã nghiên cứu, viết các mẫu quảng cáo theo chuẩn Google, hấp dẫn người xem, tối ưu điểm chất lượng, langding page.

Quảng cáo Facebook: Tư vấn và thực hiện quảng cáo phù hợp với nhà hàng, tối ưu các chiến dịch quảng cáo, giám sát hiệu quả hoạt động quảng cáo, báo cáo định kỳ thống kê quảng cáo.

Trên đây, là toàn bộ những chiến lược mà chúng tôi sẽ đem đến cho bạn khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ marketing cho nhà hàng uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *