Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm trong marketing hiệu quả 

Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm trong marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp xác định được cách định vị trên thị trường marketing thì nó sẵn sàng để phát triển và tung ra thị trường những sản phẩm mới. Hãy liên hệ với YCC khi có nhu cầu dịch vụ nhé! 

1. Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là gì?

Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm là những dịch vụ được thực hiện bởi nhà sản xuất hay đại lý. Với các dịch vụ đảm bảo cho sản phẩm về chất lượng giá trị trong khoảng thời gian nhất định sau khi bán ra thị trường. Với tính chất do những lỗi của nhà sản xuất sẽ được bên bán chịu trách nhiệm đổi trả hay sửa chữa. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác tùy theo nhu cầu quan tâm của khách hàng mà bên bán có thể đảm bảo nghĩa vụ. Diễn ra với nghĩa vụ kéo dài ở một thời gian nhất định sau khi đã bán sản phẩm.

Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm trong marketing
Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm trong marketing

2. Một số chiến lược hỗ trợ sản phẩm trong marketing hiệu quả 

– Lợi thế giá thấp

Chiến lược rõ ràng nhất và cũng thường được nghĩ đến đầu tiên cho những sản phẩm mới muốn giành lấy thị phần là thiết lập giá bán thấp hơn so với giá của đối thủ cạnh tranh. Nếu sản phẩm của nhãn hàng đối thủ chưa đạt được sự trung thành của người tiêu dùng, thì một sản phẩm có cùng công dụng nhưng được bán với giá thấp hơn sẽ có ưu thế hơn và có cơ hội giành lấy thị phần ít nhất là trong thời gian đầu.

– Tạo ra hoặc tăng thêm giá trị gia tăng của sản phẩm

Vì tham gia cuộc chiến giá cả là một chiến lược có tính mạo hiểm lớn, nên chúng tôi xin đưa ra một lựa chọn khác có khả năng mang lại thành công lớn hơn và bền vững hơn: đó là đưa ra các tiện ích khác kèm theo sản phẩm chính.

– Khai thác các lợi thế của sản phẩm mới với từng nhóm đối tượng phù hợp

Khái niệm khá “cổ điển” về chu kỳ sống của một sản phẩm cho rằng: Các sản phẩm mới thu hút sự chú ý của từng nhóm khách hàng khác nhau, tại từng thời điểm khác nhau. Trong đó, phân ra thành 2 nhóm khách hàng chính: (1) Người mua hàng đầu tiên (người tiên phong) sẵn lòng thử nghiệm sản phẩm mới trước tiên; (2) Người mua hàng theo số đông (chiếm đa số bộ phận khách hàng).

– Các chiến dịch khuyến mãi… cho không

Một chiến lược khác cho những sản phẩm mới ra nhập thị trường là đưa ra những chương trình khuyến mãi mà các hãng khác không cung cấp nhằm chiếm được sự quan tâm và lòng tin của người mua. Như trên đã nói, cạnh tranh trực tiếp bằng giá cả thường chỉ là giải pháp ngắn hạn, vì các đối thủ cạnh tranh chắc chắn sẽ trả đũa rất quyết liệt. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể xem xét việc đưa ra các đợt khuyến mãi xoay quanh vấn về “túi tiền”, không trực tiếp hạ giá sản phẩm nhưng vẫn giảm tổng chi phí.

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ sản phẩm trong marketing hiệu quả tại YCC 

– Phong cách làm việc chuyên nghiệp,hiện đại, trending. 

Phụ trách chiến lược là những marketer tài năng đến từ các trường đào tạo nước ngoài, có phong cách thiết kế hiện đại, kinh nghiệm thiết kế nhiều lĩnh vực, thấu hiểu mong muốn của khách hàng, từ đó phát triển những ý tưởng mới khác biệt, làm nổi bật thương hiệu.

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp:

Để làm được điều đó, chúng tôi phải trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng những vấn đề như nghiên cứu ý tưởng, sản phẩm, tâm lý khách hàng, màu sắc và kiểu dáng sản phẩm. Tất cả được thiết kế một cách cẩn trọng, báo cáo tiến độ các hạng mục và cam kết tiến độ dự án.

– Chi phí tốt nhất và chế độ bảo mật cao 

Cam kết mức chi phí tốt nhất so với các đơn vị có cùng năng lực thiết kế. Bảo mật thông tin tuyệt đối trong suốt quá trình trao đổi và thực hiện thiết kế và sau khi dự án kết thúc.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, YCC cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hỗ trợ sản phẩm trong marketing hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu dịch vụ nhé! 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *