Ý tưởng quảng cáo quán bar – Quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến hiệu quả

Giao dịch quán bar là một trong những giao dịch chưa bao giờ dễ dàng. Các doanh nghiệp mới thường thất bại trong vòng hai năm đầu tiên. Một phần lý do là không có chiến lược tiếp thị phù hợp. Tiếp thị quán bar là quá trình quảng bá quán bar tới đối tượng mục tiêu. Khám phá các ý tưởng để quảng bá quán bar của bạn hiệu quả hơn và thu hút khách hàng trung thành.

1. Quảng cáo trên mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến

Ngày nay, việc duyệt web, làm việc và tương tác trên mạng xã hội chỉ được thực hiện thông qua chiếc điện thoại thông minh. Khách hàng có thể dễ dàng liên hệ thông qua các thiết bị di động và nền tảng trực tuyến. Facebook, Twitter và Instagram là những nơi tuyệt vời để tiếp thị quán bar. Họ cung cấp một cách hiệu quả và cá nhân để tiếp cận một lượng lớn khán giả.
Dưới đây là một số chiến thuật bạn có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội:

Tạo một trang người hâm mộ trên Facebook cho quán bar của bạn. Bạn có thể tạo một fanpage trên Facebook. Khách hàng có thể tương tác với ảnh, thăm dò ý kiến, đánh giá và chia sẻ nhận xét về ý tưởng sự kiện của quán bar. Hãy thử đăng vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Tìm hiểu những ấn phẩm mà khách hàng của bạn tương tác nhiều nhất. Từ đó xác định thời điểm tốt nhất để thông báo các chương trình khuyến mại. Đến cửa hàng và tham gia hashtag fanpage để nhận quà liền tay, tại sao không?

Sử dụng Facebook của bạn để tạo sự kiện. Tạo lời mời trực tuyến để khách hàng gửi xác nhận và chia sẻ với bạn bè của họ. Đề cập đến các giải đấu bia, giải đấu tài năng, v.v. lên mạng xã hội. Hỗ trợ khách hàng đăng ký trực tuyến. Từ đó, bạn có thể đánh giá mức độ quan tâm và đưa ra lời nhắc khi sự kiện sắp diễn ra.
Tạo một hashtag duy nhất cho quảng cáo. Đăng thẻ bắt đầu bằng # của quán bar trong khu vực ăn uống của quán bar. Khuyến khích khách hàng sử dụng chúng trên phương tiện truyền thông xã hội. Cung cấp các chương trình khuyến mãi đặc biệt như giảm giá cho những người sử dụng thẻ bắt đầu bằng #. Đăng ký Thích hoặc theo dõi Fanpage của quán trên Facebook, Instagram… Biến nó thành một cuộc thi ảnh bằng cách tặng thẻ quà tặng cho bức ảnh đẹp nhất trong tháng có tên và hashtag của quán bạn.

Đưa địa chỉ của quán lên Google maps, Apple Maps. Giúp người dân địa phương và khách du lịch tìm thấy nhà hàng của bạn. Bằng cách bao gồm tên và địa chỉ của quán bar trong Google Doanh nghiệp của tôi, nó cũng sẽ thêm vị trí của bạn vào Google Maps. Để thêm thanh của bạn vào Apple Maps, chỉ cần truy cập trang web của họ.
Tạo một hashtag duy nhất cho quảng cáo. Đăng thẻ bắt đầu bằng # của quán bar trong khu vực ăn uống của quán bar. Khuyến khích khách hàng sử dụng chúng trên phương tiện truyền thông xã hội. Cung cấp các chương trình khuyến mãi đặc biệt như giảm giá cho những người sử dụng thẻ bắt đầu bằng #. Đăng ký Thích hoặc theo dõi Fanpage của quán trên Facebook, Instagram… Biến nó thành một cuộc thi ảnh bằng cách tặng thẻ quà tặng cho bức ảnh đẹp nhất trong tháng có tên và hashtag của quán bạn.

Ý tưởng quảng cáo bar live stream, tại sao không? Bạn có thể kết nối với khách hàng bằng các dịch vụ video trực tiếp như Facebook Live, Instagram Live hoặc Skype. Những dịch vụ này cho phép khách hàng của bạn trò chuyện và đặt câu hỏi. Trong khi các quán bar đóng cửa, nhân viên pha chế có thể phát trực tiếp hướng dẫn pha chế cocktail và các mẹo pha chế khác.
Chọn những người ủng hộ thương hiệu và những người có ảnh hưởng
Mời những người có ảnh hưởng như các blogger về ẩm thực và du lịch, KOL, những người có ảnh hưởng và nhân vật của công chúng đến địa điểm của bạn. Cân nhắc yêu cầu khách hàng hoặc nhân viên chia sẻ thông tin tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội, giúp thúc đẩy quảng cáo cho quán bar.
Tạo một trang web cho quán bar

Cân nhắc tạo trang web cho quán bar và liệt kê trong các thư mục địa phương như Google Doanh nghiệp của tôi, Trang vàng, Địa điểm ăn uống, Foody… Trang web hoặc danh sách có thể giúp nhiều đối tượng hơn tìm thấy cơ sở của bạn. Có thể sử dụng các từ khóa trên trang web bao gồm tên của thị trấn hoặc thành phố, chẳng hạn như “quán bar ở Tân Bình”. Giúp thu hút khách hàng đang tìm kiếm một địa điểm mới, đồng thời tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến của quán bar, tạo ra sự thuận tiện cho người dùng và giúp quán bar của bạn nổi bật trong cạnh tranh, tương tự như cách nhà cái fb88 thu hút người chơi trong lĩnh vực giải trí trực tuyến.

Xem thêm bài viết những điều cần biết về thiết kế website nhà hàng.
Tạo một blog và bản tin
Cập nhật menu mới hoặc cung cấp cho khách hàng cái nhìn hậu trường bằng cách tạo blog hoặc bản tin email. Bao gồm các ý tưởng tiếp thị độc đáo trong blog, chẳng hạn như thêm video, ảnh và các cuộc phỏng vấn để thu hút khách hàng và cảm thấy được kết nối với quán bar. Đăng thường xuyên và thêm các lời kêu gọi Thích/Chia sẻ/Bình luận trong các bài đăng của bạn để thu hút khách hàng đến quán bar của bạn.

2. Thay đổi menu bar: khuyến mãi và đa dạng hóa

Một trong những yếu tố chính sẽ thu hút khách hàng đến quán bar của bạn là menu bao gồm đồ uống và đồ ăn. Vì lý do này, điều quan trọng là làm cho menu đa dạng và dễ dàng truy cập trực tuyến.
Đa dạng hóa menu bar
Lôi kéo khách hàng ở lại bằng cách đưa ra thực đơn phong phú và hấp dẫn. Cân nhắc kết hợp các loại thực phẩm và đồ uống đặc biệt của bạn để có thêm động lực. Nếu khách hàng nghe về các chương trình khuyến mại kết hợp, nhiều khả năng họ sẽ mua cả hai, điều này làm tăng tổng doanh số bán hàng của bạn. Hãy nhớ rằng những nơi trước đây không phục vụ thức ăn có thể phải xin giấy phép.
Dưới đây là một số ý tưởng món khai vị cho đồ ăn nhẹ ở quán bar mà khách hàng của bạn có thể thích:

hanh Tây chiên
Cánh gà
Khoai tây nướng tẩm gia vị
khoai tây nhúng
khoai tây chiên
Quảng bá menu thanh trực tuyến
Đưa thực đơn của bạn lên mạng là một cách tuyệt vời để tiếp cận nhiều khách hàng hơn trong khu vực của bạn. Lập chỉ mục menu bởi Google sẽ giúp trang web của quán bar xuất hiện trong kết quả tìm kiếm hàng đầu khi khách hàng địa phương tìm kiếm một quán bar gần đó. Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản SinglePlatform cho phép thực đơn của bạn được xuất bản trên nhiều loại công cụ tìm kiếm, trang web đánh giá và nền tảng truyền thông xã hội, tăng khả năng hiển thị trực tuyến của bạn.

Ý tưởng quảng cáo đặc biệt cho quán bar
Vì những mặt hàng chủ lực này có sẵn ở hầu hết các quán bar nên bạn sẽ cần thực đơn đa dạng hơn để có được lợi thế cạnh tranh so với các doanh nghiệp tương tự. Hãy thử những ý tưởng đặc biệt để luôn phù hợp và mới mẻ!

Ưu đãi hàng ngày – Khuyến khích khách hàng thử đồ uống mới mỗi lần ghé thăm. Giờ khuyến mãi – Cung cấp đồ uống giảm giá trong một khung thời gian nhất định là một cách tuyệt vời để lấp đầy quầy bar của bạn trong những ca làm việc nhẹ. Ưu đãi đặc biệt theo mùa – Cung cấp các loại bia hoặc đồ uống lấy cảm hứng từ sự kiện hoặc theo mùa. Đồ uống bí ẩn – Thỉnh thoảng bạn có thể tặng một loại bia bí ẩn hoặc đồ uống hỗn hợp. Nó sẽ khơi dậy sự tò mò của khách hàng và khiến họ đoán ra loại đồ uống chưa biết. Bữa tiệc nếm riêng – Mời khách hàng trung thành của bạn tham gia buổi nếm thử các mặt hàng mới hoặc đồ uống có thương hiệu chỉ dành cho người được mời. Trước sự kiện, khách sẽ thường xuyên đến quán bar của bạn với hy vọng nhận được lời mời độc quyền. Hơn nữa, nó phục vụ như một phần thưởng cho khách hàng trung thành
Thử thách thẻ đục lỗ – Nếu quán bar của bạn cung cấp đồ ăn vặt, hãy cân nhắc đưa ra thử thách thẻ đục lỗ hoặc chương trình khách hàng thân thiết. Ví dụ: sau khi mua chín mục, mục thứ 10 là miễn phí! Cuộc thi này khuyến khích khách hàng gọi đồ ăn trong khi uống. Tùy chọn giao hàng và mang đi
Với sự sẵn có của dịch vụ giao hàng, giao rượu đã trở thành một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất vào năm 2020. Bằng cách sử dụng dịch vụ giao hàng, khách hàng có thể thưởng thức thực đơn của quán bar một cách vui vẻ và thoải mái ngay tại nhà của mình. Bạn thậm chí có thể tạo và bán bộ dụng cụ pha chế cocktail, bao gồm tất cả các nguyên liệu cần thiết cho một ly cocktail, để khách hàng có thể pha chế tùy ý. Các tùy chọn này đang trở nên đặc biệt hấp dẫn đối với các quán bar buộc phải đóng cửa do sự bùng phát của vi-rút corona.

3. Ý Tưởng Quảng Cáo Quán Bar – Giải Trí Quán Bar

Các quán bar thành công tạo ra một môi trường mời gọi khách hàng quay lại để biết thêm. Ngoài việc chỉ phục vụ đồ ăn và thức uống, quầy bar của bạn có thể là nơi gặp gỡ với việc thực hiện các ý tưởng giải trí của quán bar như trò chơi, hoạt động, chương trình biểu diễn và các sự kiện khác của quán bar.
trò chơi quán bar
Thêm trò chơi vào quán bar của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Khuyến khích cạnh tranh thân thiện bằng cách cung cấp phi tiêu, bàn bida, trò chơi trên bãi cỏ, bi lắc, trò chơi may rủi, bắn bi hoặc cờ vua. Bạn thậm chí có thể tổ chức các giải đấu và cung cấp thẻ quà tặng cho những người chiến thắng. âm nhạc và tài năng
Các hình thức giải trí đặc biệt như hòa nhạc và biểu diễn tài năng có thể thu hút sự ủng hộ của cộng đồng đối với quán bar. Tạo ấn tượng tốt với những khách hàng lần đầu đến cửa hàng. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ địa phương có thể sẽ có một nhóm người hâm mộ đến xem họ và khám phá quán bar của bạn cùng một lúc.
Đây là một số ý tưởng:

dj
Ban nhạc
đêm karaoke
câu lạc bộ thơ
Mở mic
diễn viên hài
Hùng vĩ
Triển lãm nghệ thuật
Và đừng quên xin giấy phép thích hợp trước khi tổ chức một buổi biểu diễn trực tiếp tại quán bar của bạn.

hoạt động quán bar
Làm cho quán bar trở thành địa điểm lý tưởng cho các nhóm bằng cách tổ chức nhiều hoạt động khác nhau. Dưới đây là một số ý tưởng quán bar phổ biến có thể giúp thu hút khách hàng

câu đố về đêm

giải đấu poker

thanh Olympic:
Thùng bia
Lật cốc
Lật cốc

Các lớp học:
pha chế rượu
nghề thủ công
Nhảy
Ảo thuật

Đối tượng mục tiêu Sự kiện cụ thể:
đêm độc thân
ngày gia đình
ngày Nhà giáo
Khuyến mãi cho người cao tuổi
Lễ kỷ niệm quê hương hoặc lễ tốt nghiệp

Sự kiện theo chủ đề:
tiệc kỷ niệm 10 năm
lễ kỷ niệm thể thao
Thứ sáu đầu tiên của năm

4. Ý tưởng quảng cáo quán bar – Khuyến mãi và sự kiện theo mùa

Ngoài các sự kiện theo chủ đề, hãy tham khảo các ngày lễ nhỏ để biết các chương trình khuyến mãi và ý tưởng kế hoạch tiếp thị. Bởi vì những người đóng góp của bạn có thể đã có kế hoạch cho những ngày lễ lớn. Thay vào đó, hãy chọn một kỳ nghỉ dành riêng cho khách hàng và quán bar.
Ngày số Pi (14 tháng 3). Dùng bia, rượu vang và cocktail có hương vị bánh để kỷ niệm Ngày số Pi. Thêm bánh ngọt hoặc mặn như một món đặc biệt vào thực đơn hàng ngày của bạn.
Ngày Cocktail thế giới (13 tháng 5). Hãy thử những ý tưởng mới cho đồ uống đặc biệt vào Ngày Cocktail Thế giới. Thử nghiệm với các công thức bạn định thêm vào thực đơn của mình.
Trang trí quán bar của bạn với màu xanh lá cây cho lễ kỷ niệm Ngày Thánh Patrick. Bạn có thể chạy các chương trình khuyến mãi Guinness và thêm màu xanh lam vào đồ uống đặc biệt.
Tận hưởng những ngày lễ gắn liền với việc uống rượu. Đối với Cinco de Mayo, hãy thử cung cấp các món đặc sản rượu tequila và bơ thực vật, cũng như các ưu đãi về guacamole, tacos và burritos. Ngày của Cha (20/06): Vào Ngày của Cha, có thể tổ chức tặng 1 ly bua hoặc quà cho ông bà có mặt tại Bar hôm đó.
Quảng cáo tại quán bar
Ngày đầu tiên của mùa giải. Bắt đầu mỗi mùa giải mới với thực đơn đồ ăn và thức uống đặc biệt. Bạn có thể phục vụ cocktail và hoa tươi cho mùa xuân. Thêm xúc xích và bánh mì kẹp thịt vào thực đơn mùa hè của bạn. Hương vị bí ngô và táo cho mùa thu. Và chuyển sang bia mùa đông khi các tháng trở nên lạnh hơn.
Tiệc bar. Kết nối với khách hàng bằng giảm giá và quà tặng sinh nhật.

5. Tạo cộng đồng cho quán bar và tìm đối tác

Gây quỹ từ thiện hoặc hình thành quan hệ đối tác với một doanh nghiệp địa phương. Bạn có thể chọn:

Tổ chức một buổi tối từ thiện. Quyên góp một phần số tiền thu được cho tổ chức từ thiện mà bạn chọn. Các thành viên của tổ chức từ thiện có thể làm phục vụ bàn và nhân viên pha chế vào buổi tối. Tạo nơi nuôi giữ và chăm sóc thú cưng cho khách hàng khi bước vào cửa hàng. Được đặt ngay ngoài cửa quán hoặc trong bãi gửi xe. Giúp khách hàng không phải lo lắng về thú cưng của mình khi đến cửa hàng. Mời các doanh nghiệp địa phương, tạo cơ hội để họ kết nối với nhau
Hợp tác với nhãn hiệu bia, rượu hoặc nước giải khát để giúp quảng bá thương hiệu của họ. Đàm phán giảm giá cho việc cung cấp sản phẩm của họ. Đối với những sự kiện này, hãy xem xét liên hệ với phương tiện truyền thông địa phương. Thông qua thông cáo báo chí hoặc quảng cáo trên đài phát thanh. Chỉ định một điều phối viên quan hệ công chúng để đảm bảo tổ chức hiệu quả.
Chọn một ý tưởng thích hợp và xem nó ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn như thế nào. Quảng cáo và sáng tạo, khiến quán bar của bạn được khách hàng mới chú ý.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

087.790.7790