Cách viết content Yến Sào làm thế nào để ra đơn liên tục

Yến sào là sản phẩm có giá thành tương đối cao, vì thế với những ai kinh doanh yến, đặc biệt là kinh doanh online đều quan tâm đến cách viết content bán yến sào chất lượng, hút khách. Hãy cùng YCC tìm hiểu về cách viết content Yến Sào thu hút khách hàng nhé!

1. Cách viết content Yến Sào thu hút khách hàng chốt đơn

Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu

Từ người già tới trẻ em, ai cũng có thể sử dụng yến sào để tăng cường sức khỏe, tuy nhiên đối tượng mà bạn truyền thông tới thường sẽ là phụ nữ ở lứa tuổi 25 đến 50, người nắm giữ tài chính, chịu trách nhiệm chăm lo sức khỏe gia đình và quản lý mối quan hệ xã hội.

Ngoài ra, trong mỗi bài đăng, bạn chỉ nên nêu tác dụng cho 1 đối tượng duy nhất. Cụ thể hơn là bạn hướng tới đối tượng là người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ mới sinh, người mới ốm dậy,…Mỗi bài đăng bán yến sào hay nên nhắn tới đối tượng cụ thể và nhấn mạnh các từ khóa chính liên quan để tiếp cận nhanh với đối tượng đó.

Bước 2: Hiểu rõ giá trị của sản phẩm để tư vấn cho khách hàng

Yến sào là loại thực phẩm có giá trị cao, người mua thường ở tầng lớp trung lưu trở lên và quan tâm tới sức khỏe, do đó cũng đòi hỏi sự chuyên nghiệp về nội dung, thông tin cần chuẩn xác để tạo sự tin cậy. Bạn hãy viết đúng giá trị, rõ ràng, chính xác và cụ thể.

Bước 3: Xác định dạng bài đăng

Bạn có thể đăng bài bán hàng, chia sẻ thông tin kiến thức, status vui, câu chuyện thương hiệu,… bạn hãy xác định xem sẽ đăng dạng bài gì. Không nên chỉ đăng những bài bán hàng vì như thế sẽ làm khách hàng cảm thấy nhàm chán và không đáng tin cậy.

Phải có cách dẫn dắt được cảm xúc của khách hàng thì mới khiến họ tìm hiểu và muốn lựa chọn. Như vậy khách hàng sẽ thấy tin cậy và đọc hết bài rồi hỏi han thông tin, hỏi tác dụng khi dùng yến sào rồi chốt đơn mua hàng.

Bước 4: Hoàn thiện bài viết

Bài đăng bán yến sào hay và hoàn chỉnh gồm: Chữ, hình ảnh, seeding. Chữ là linh hồn để truyền tải thông điệp. Hình ảnh quyết định 70% khả năng click vào bài viết. Còn like, share, comment là để khách hàng tin tưởng vào nội dung ấy.

Bước 5: Truyền thông đúng đối tượng

Bài viết + hình ảnh/ video + cmt like…. mới chiếm 20% – 40% trong hiệu quả bán hàng còn phải có thêm cách bài viết xuất hiện ở nơi khách hàng tiềm năng nữa. Điều này có từ 60-80% quyết định thành công ra đơn.

Cụ thể cách đăng bài bán yến sào xuất hiện liên tục ở khu vực facebook của những bà mẹ có trẻ nhỏ biếng ăn, còi xương, hay ốm thì quá tiện lợi cho việc các mẹ nhấn vào đọc, tham khảo, nhận rõ tác dụng để thử mua về cho con dùng. Nếu như yến sào mua về con sử dụng tốt, cơ thể khỏe mạnh hơn thì chắc chắn các bà mẹ sẽ mua về thường xuyên hơn.

2. Những ý tưởng bài viết bán yến sào hay

– Câu chuyện thương hiệu

Bài viết đề cập tới thương hiệu của bạn được hình thành, câu chuyện nguồn gốc sản phẩm, cách sản phẩm được hình thành,…để chiếm được lòng tin, sự yêu mến của khách hàng!

– Tác dụng của yến sào

Bài viết dạng này sẽ nêu rõ những tác dụng của yến sào đối với từng đối tượng để bạn xác định liệu sản phẩm này có phù hợp với bản thân hay không, cũng như cách sử dụng như nào để yến phát huy tác dụng tốt nhất.

– Ăn yến sào lúc nào tốt nhất và ăn yến sào bao nhiêu là đủ?
Nếu dùng không đúng cách thì yến sào sẽ không thể phát huy tác dụng. Bài viết này sẽ nói rõ làm thế nào để cơ thể hấp thụ hết những dưỡng chất có trong món ăn thượng hạng này. Hãy cùng tìm hiểu để ăn yến sào lúc nào tốt nhất và đúng cách nhé!

– Ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng?

Nhiều người thắc mắc, mất kiên nhẫn vì ăn mãi mà không thấy tác dụng của món ăn đắt đỏ này. Bài viết dạng này sẽ giải thích rõ liệu lượng ăn yến bao nhiêu là đủ cũng như thời gian ăn yến sào để đặt hiệu quả tốt nhất.

– Bài quảng cáo bán yến sào

Bài đăng bán yến sào hay dạng này chủ yếu liệt kê công dụng và khẳng định thương hiệu yến sào của bạn để kích thích mua sắm yến sào. Bạn có thể đưa những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng để kích thích mua sắm.

– Bài PR trên báo chí

Những bài viết PR trên mặt báo uy tín là cách thức truyền thông đáng tin cậy mà bạn nên sử dụng để tăng uy tín cho thương hiệu. Bạn cũng nên chia sẻ lại những bài viết như thế lên fanpage, website của mình!

– Feedback, phản hồi của khách hàng

Feedback của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng mới và các chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Content feedback khách hàng như một hình thức quảng cáo miễn phí cho sản phẩm, dịch vụ.

3. Một số công thức viết Content yến sào thu hút khách hàng

– Giật “tít”: Tiêu đề đối với một bài content là vô cùng quan trọng có khả năng quyết định đến việc đọc tiếp hay bỏ qua của khách hàng.

– Mở đầu content bằng câu hỏi: Đây là cách thu hút khách hàng hiệu quả bởi nó giúp đánh trực diện vào tâm lý người đọc và điều hướng họ theo ý muốn của bạn.

– Thử nghiệm phân tách: Với cách này, bạn có thể so sánh được nhiều nội dung khác nhau trong cùng một điều kiện để đưa ra đánh giá và chọn lựa được nội dung hoạt động tốt nhất.

– Biến đổi từ khóa dài: Bài viết có chứa từ khóa dài tuy mang đến sự hữu ích cho lượt truy cập nhưng vô tình lại khiến nội dung trở nên thiếu tính tự nhiên. Do đó, nếu bạn muốn tận dụng từ khóa dài thì bạn cần tạo ra các biến thể của từ khóa này và chèn vào các đoạn SEO content sao cho tự nhiên nhất.

– Đưa thông tin quan trọng nên đầu: Bằng cách này, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng đồng thời giúp khách hàng thu thập được những thông tin cần thiết mà họ mong muốn.

Cách viết content Yến Sào làm thế nào để ra đơn liên tục
Cách viết content Yến Sào làm thế nào để ra đơn liên tục

4. Một số câu hỏi thường gặp

4.1 Cấu trúc content bán yến sào

Về phần hình ảnh: bạn nên đầu tư về phần hình ảnh, vì khách hàng thời trang luôn để ý đến hình ảnh trước khi đọc đến câu chữ phía trên. Hình ảnh cần đẹp nhưng cũng cần trung thực không được quá sai khác so với thực tế.

Về phần nội dung: cấu trúc content thường là “tiêu đề – tiêu đề phụ – mô tả sản phẩm – chân chữ ký”. Nhưng bạn hoàn toàn có thể linh hoạt và tùy hứng, nói gì thì nói mua hàng thời trang quan trọng nhất vẫn là cảm xúc, 1 câu trích dẫn hợp mood hoàn toàn có giá trị tương đương 1000 chữ về yến sào.

4.2 Một số lưu ý khi làm content bán yến sào?

Khi đăng bài viết bán hàng lên trang cá nhân, điều đầu tiên người mua họ sẽ nhìn vào lượt tương tác bài viết của bạn là nhiều hay ít, qua đó họ sẽ định hình được lượng khách hàng bạn có và đánh giá độ uy tín trong kinh doanh của bạn

Vì vậy một số cửa hàng còn dùng cả các nick facebook khác nhau để vào bình luận, hay nhờ bạn bè người thân vào tương tác thêm. Một số shop sau khi tư vấn bán được một sản phẩm nào đó và được khách hàng hài lòng họ còn đăng những phản hồi của khách lên để tăng thêm độ uy tín, chất lượng cho sản phẩm. Đó cũng là một cách làm hay để mình học tập.

Trong bài viết này, YCC đã lý giải cho quý khách Cách viết content Yến Sào làm thế nào để ra đơn liên tục. Mong rằng những chia sẻ của YCC giúp ích được cho việc kinh doanh yến sào của bạn. Chúc các bạn buôn may bán đắt.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *