Top những mẫu content bán túi xách siêu hút khách hàng

Content bán hàng được đánh giá là một trong những chiến lược Marketing tối ưu nhất trong thời đại công nghệ 4.0. Bạn muốn sở hữu một content bán túi xách thu hút hàng triệu đơn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Mẫu content bán túi xách
Mẫu content bán túi xách

1. Vì sao nên tự triển khai content bán hàng?

– Đối với chất lượng và giá trị sản phẩm của mỗi doanh nghiệp, chỉ chính doanh nghiệp đó mới có khả năng hiểu rõ và mô tả chính xác sản phẩm.

– Chính doanh nghiệp là người hiểu rõ nhất về nhu cầu của các đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang nhắm đến.

– Không một ai yêu quý khách hàng và sản phẩm của mình bằng chính doanh nghiệp sở hữu khách hàng và sản phẩm đó.

– Chính nhờ những lý do trên mà các doanh nghiệp khi tự mình triển khai content bán hàng sẽ tạo ra được những bài viết content marketing không chỉ đơn giản mà còn thu hút, hấp dẫn được lượng khách hàng truy cập khổng lồ.

2. Hướng dẫn cách viết content bán túi xách thu hút hàng triệu đơn

Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Điều quan trọng nhất khi bạn học cách viết content bán túi xách đó là bạn cần biết được khách hàng mình hướng tới là ai. Việc bạn liệt kê được nhiều yếu tố liên quan đến khách hàng như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, tài chính, sở thích, nhu cầu, lối sống,.. thì việc xác định càng dễ dàng và càng chính xác.

Bước 2: Xác định giá trị của sản phẩm/dịch vụ đối với khách hàng

Bạn cần phải có được một cái nhìn toàn diện và thẳng thắn vào nhu cầu của khách hàng. Bạn tìm và nắm bắt được nhu cầu càng thầm kín thì khả năng thuyết phục được khách hàng sẽ càng cao. Bạn hãy luôn nhớ rằng, sản phẩm của bạn sẽ là giá trị lợi ích mà bạn dành tặng khách hàng.

Bước 3: Lên ý tưởng và thiết kế nội dung

– Cách đơn giản nhất để bạn có được ý tưởng content bán hàng lý tưởng chính là thay đổi góc nhìn.
– Lựa chọn một đối tượng bất kỳ (Có thể là khách hàng của bạn).
– Chọn bối cảnh đã, đang và sẽ phát sinh nhu cầu và vấn đề của đối tượng.
– Đưa ra những giải pháp phù hợp có thể đáp ứng nhu cầu và giải quyết vấn đề của đối tượng.
– Chọn một đối tượng nói về giải pháp (có thể là một người hoặc một vật bất kỳ nằm trong bối cảnh).

Bước 4: Xác định nguồn của nội dung

Bạn có thể triển khai nội dung bán hàng của mình bằng các hình thức khác nhau như chữ viết, hình ảnh hoặc video,… Khi tự viết content bán hàng, bạn cần xác định các nguồn nội dung khác nhau và sử dụng chúng một cách hợp lý. Các nguồn thông tin có thể xác định từ các nền tảng trang mạng xã hội, từ khóa trên Google Search, sách, báo. website, diễn đàn, forum, các trang web nước ngoài,…

Mẫu content bán túi xách
Mẫu content bán túi xách

3. Một số công thức viết Content bán túi xách thu hút

– Giật “tít”: Tiêu đề đối với một bài content là vô cùng quan trọng có khả năng quyết định đến việc đọc tiếp hay bỏ qua của khách hàng.

– Mở đầu content bằng câu hỏi: Đây là cách thu hút khách hàng hiệu quả bởi nó giúp đánh trực diện vào tâm lý người đọc và điều hướng họ theo ý muốn của bạn.

– Thử nghiệm phân tách: Với cách này, bạn có thể so sánh được nhiều nội dung khác nhau trong cùng một điều kiện để đưa ra đánh giá và chọn lựa được nội dung hoạt động tốt nhất.

– Biến đổi từ khóa dài: Bài viết có chứa từ khóa dài tuy mang đến sự hữu ích cho lượt truy cập nhưng vô tình lại khiến nội dung trở nên thiếu tính tự nhiên. Do đó, nếu bạn muốn tận dụng từ khóa dài thì bạn cần tạo ra các biến thể của từ khóa này và chèn vào các đoạn SEO content sao cho tự nhiên nhất.

– Đưa thông tin quan trọng nên đầu: Bằng cách này, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng đồng thời giúp khách hàng thu thập được những thông tin cần thiết mà họ mong muốn.

4. Những mẫu content bán túi sách độc đáo, hấp dẫn nhất

4.1. Mẫu 1

Content ban tui

4.2. Mẫu 2

Content ban tui xach 1

4.3. Mẫu 3 – Mẫu content túi xách công sở

Content ban tui xach 2

5. Một số câu hỏi thường gặp

5.1 Làm sao để cho nội dung content bán túi xách nổi bật?

– Hình ảnh phải đẹp và thật

Trước tiên hình ảnh sản phẩm phải thật đẹp, bắt mắt sản phẩm cần phải được chụp ở nhiều góc độ, nên sử dụng nền trắng. Bạn nên sử dụng ít nhất có 3 ảnh đại diện sản phẩm là hình vuông, kích thước 720x720px và tối thiểu phải có 1 ảnh là sản phẩm thật để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

– Mô tả chi tiết dễ đọc

Mô tả về sản phẩm càng chi tiết càng tốt nhưng tránh dùng từ ngữ rườm rà khó hiểu, mỗi mô tả cần 200 – 400 từ, có trên 5 sản phẩm liên quan. Các loại túi xách phải có đầy đủ thông tin về chất liệu, size, giá cả và hình ảnh.

– Có kêu gọi hành động

Đưa ra được sản phẩm tốt, đăng bài thường xuyên, hàng luôn có sẵn tại shop… là những yếu tố cần cho công việc kinh doanh túi xách.

5.2 Cấu trúc content bán túi xách

Về phần hình ảnh: bạn nên đầu tư về phần hình ảnh, vì khách hàng thời trang luôn để ý đến hình ảnh trước khi đọc đến câu chữ phía trên. Hình ảnh cần đẹp nhưng cũng cần trung thực không được quá sai khác so với thực tế.

Về phần nội dung: cấu trúc content thường là “tiêu đề – tiêu đề phụ – mô tả sản phẩm – chân chữ ký”. Nhưng bạn hoàn toàn có thể linh hoạt và tùy hứng, nói gì thì nói mua hàng thời trang quan trọng nhất vẫn là cảm xúc, 1 câu trích dẫn hợp mood hoàn toàn có giá trị tương đương 1000 chữ về chiếc túi xách.

5.3 Một số lưu ý khi làm content bán túi xách?

Khi đăng bài viết bán hàng lên trang cá nhân, điều đầu tiên người mua họ sẽ nhìn vào lượt tương tác bài viết của bạn là nhiều hay ít, qua đó họ sẽ định hình được lượng khách hàng bạn có và đánh giá độ uy tín trong kinh doanh của bạn

Vì vậy một số cửa hàng còn dùng cả các nick facebook khác nhau để vào bình luận, hay nhờ bạn bè người thân vào tương tác thêm. Một số shop sau khi tư vấn bán được một sản phẩm nào đó và được khách hàng hài lòng họ còn đăng những phản hồi của khách lên để tăng thêm độ uy tín, chất lượng cho sản phẩm. Đó cũng là một cách làm hay để mình học tập.

Hy vọng những chia sẻ của YCC về Những mẫu content bán túi xách thu hút hàng triệu đơn giúp ích được cho bạn. Chúc các bạn buôn may bán đắt!

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *