Chuyển tới nội dung

200 Tiêu đề của bài viết Content dễ dàng thu hút người đọc

200 Tiêu đề của bài viết Content dễ dàng thu hút người đọc
Tag:

Một content tuyệt vời ấn tượng đầu tiên là tiêu đề hấp dẫn để thu thu hút người đọc, bài viết này của YCC sẽ chia sẻ các tiêu đề hay khiến người đọc không thể cưỡng lại, mà sẽ click ngay.

1. Tiêu đề của bài Content quan trọng như thế nào?

Tiêu đề thường quyết định đến 80% tỉ lệ Click trong một chiến dịch Marketing – Facebook post/ Ads….Vậy tại sao các tiêu đề lại ảnh hưởng quan trọng như vậy?

Trong mỗi tiêu đề bài viết thường có những thông tin hữu ích khác nhau. Nhưng mục đích chung đều mang đến thông điệp về sản phẩm mang lại sự thu hút, gây ấn tượng cho khách.

Thực tế là có những bài viết có rất nhiều nội dung hấp dẫn nhưng vẫn thất bại vì cách đặt tiêu đề không thuyết phục. Điều đó chứng minh rằng, dù bài viết của bạn có hay như thế nào nhưng tiêu đề “chuối” thì người đọc cũng không thèm quan tâm.

Ngược lại khi bài viết có tiêu đề ấn tượng thì sẽ mang lại hiệu quả tức thì. Tiêu đề hay tức là thu hút khách hàng khi tìm kiếm, và cũng nhờ cách đặt tiêu đề mà bài viết của bạn khi quảng cáo không trở nên vô nghĩa.

Tiêu đề bài viết hay có thể mang lại hiệu quả tới 80% cho bài viết đó, vì thế cách đặt tiêu đề là một nghệ thuật trong Content Marketing

2. 200 Tiêu đề của bài viết Content dễ dàng thu hút người đọc

– Những gì bạn không biết về ____________
– 15 thủ thuật để ____________
– Lấy ____________ ngay bây giờ
– Lý do thực sự bạn không ____________
– ____________ mà không cần phải cố gắng
– Hàng trăm ____________ không thể sai được. Tại sao ____________
– 3 mấu chốt để ____________
– Top 5 lý do bạn không ____________
– ____________ muốn bạn tin vào ____________ ?
– Những công việc ____________ bạn có thể tự mình thực hiện
– 7 lời nói dối mà ____________ đang nói với bạn về ____________
– 5 điều bạn không bao giờ nên nói với ____________
– Các sai lầm ____________ thường gặp và cách khắc phục
– Top 10 sự thật đáng sợ về ____________
– ____________ có thể dạy bạn về ____________ ?
– 5 cách hay nhất để ____________
– Bạn có bí mật ____________ và bạn không chắc phải làm sao?
– Gấp 3 ____________ của bạn trong ____________
– Điều gì mà ____________ không bao giờ thừa nhận
– Tìm hiểu vì sao hàng ngàn ____________ làm ____________ mỗi ngày
– 7 điều chúng ta thường nói dối ____________
– Vì sao ____________ khiến tôi trở thành ____________ tốt hơn
– Ai muốn ____________ chứ?
– Vì sao không ai nói về ____________?
– Họ cười khi tôi ____________ nhung sau đó tôi ____________
– 9 chìa khóa để tiết kiệm trong ____________
– Khi bạn biết đây là thời điểm tốt nhất để ____________
– Bứt phá ____________ của bạn bằng ____________
– Hé lộ: Vì sao ____________
– 10 cạm bẫy của ____________: tạm biệt ____________ mãi mãi
– 5 câu hỏi sẽ khiến ____________ xấu hổ
– 4 ____________ không bao giờ lỗi mốt
– Khắc phục ____________ của bạn với ____________ đơn giản
– Làm thế nào để ____________ thậm chí nếu ____________
– 5 lời nói dối về ____________; cứ tin nếu bạn muốn
– Bạn có lo lắng về ____________?
– 3 lý do gây sốc khiến ____________ thất bại (và cách đối phó với chúng)
– Bí mật tới ____________ thậm chí nếu ____________
– Bạn có gặp rắc rối với ____________?
– Tại sao ____________ này không dành cho bạn?
– Né tránh ____________ trong 3 bước đơn giản
– Đừng đọc bài viết này nếu ____________
– Làm cách này để ____________ mà không cần
– 10 ____________ hữu ích
– Tăng tốc ____________ của bạn
– Chiến lược mới cho ____________
– 25 cách để thắt chặt ____________
– 7 ____________ khiến bạn trông thật ngu ngốc
– Làm sao để biết nếu bạn cần ____________
– Tăng cường ____________ với 7 ____________ đơn giản
– Khám phá bí mật ____________ về ____________
– Khám phá sự thật về ____________
– Vì sao ____________ của bạn không ổn và cách khắc phục
– 4 ngày ____________
– 7 thứ bạn không nên làm khi bạn____________
– Làm sao để ____________ mà chỉ mất một nửa thời gian
– 7 chiến lược đã được kiểm chứng để ____________
– 5 cách để ____________ và thu lợi nhuận
– 7 cách nhanh nhất để ____________
– Cảnh báo: Đừng ____________ nếu bạn ____________
– Làm sao để vượt qua nỗi sợ hãi ____________
– 5 điều ____________ không bao giờ làm
– Làm sao để tránh ____________ : 1 bí mật ____________ được hé lộ
– Phương pháp ____________ đang giúp đỡ ____________
– Làm sao để phát hiện ____________ giả mạo
– 3 phương pháp đã được chứng minh cho ____________
– Mọi điều bạn cần biết về ____________
– ____________ 5 phút mỗi ngày
– Cuối cùng thì bạn cũng có thể ____________ trong ____________
– 9 bí mật mà ____________ không muốn bạn biết

3. Một số thủ pháp viết Tiêu đề hấp dẫn tạo ấn tượng mạnh

Dưới đây là một số kỹ thuật viết tiêu đề có sức lôi cuốn thu hút sự chú ý của người tìm kiếm để tăng khả năng click. Hãy nhớ: Dù bạn có viết gì, tất cả đều xoay quanh lợi ích của người đọc.

– Sử dụng Lời hứa trong tiêu đề. Hãy cụ thể.

Chìa khóa để nhấp là hiểu điều này: Trước khi bất kỳ ai trong chúng ta nhấp vào bất cứ điều gì, chúng tôi thực hiện một phép tính lợi ích chi phí thứ hai.

Là lợi ích của việc nhấp (giá trị của nội dung) cao hơn chi phí (hai giây thời gian của tôi)?

– Đưa con số vào tiêu đề Content

Chữ số, không chỉ là số, là một phần của phép thuật. Trong một dòng chữ, chữ số nổi bật.

Tiêu đề với số không luôn luôn liệt kê bài viết. Các con số cũng có thể là dữ liệu và số liệu thống kê, chỉ ra rằng bài báo được hỗ trợ bởi nghiên cứu. LinkedIn đã kiểm tra các tiêu đề có và không có con số thống kê và thấy rằng số liệu thống kê có tác động lớn đến tỷ lệ nhấp, tăng 37% so không có số

– Đặt câu hỏi 5W 1H (Where, When, Why, Who, What và How)

Đầu tiên, chúng tận dụng một hiệu ứng tâm lý, khiến tâm trí người đọc phải thực hiện bước tiếp theo: trả lời câu hỏi hay thắc mắc. Sự thiếu hoàn chỉnh vốn có trong các câu hỏi gây căng thẳng và hứng thú với độc giả.

Tìm kiếm là lợi ích thứ hai. Google tập trung vào ý nghĩa của truy vấn tìm kiếm, không chỉ là sự kết hợp của các từ. Nó được gọi là chỉ số ngữ nghĩa tiềm ẩn và nó là chìa khóa cho SEO ngữ nghĩa. Ngôn ngữ tự nhiên của một câu hỏi hoàn chỉnh giúp Google hiểu bài viết hữu ích như thế nào.

200 Tiêu đề của bài viết Content dễ dàng thu hút người đọc

200 Tiêu đề của bài viết Content dễ dàng thu hút người đọc

4. Một số câu hỏi thường gặp

4.1 Tiêu đề Content hấp dẫn bao gồm các yếu tố nào?

– Bắt đầu với 1 lời hứa, cung cấp lợi ích cho người đọc
– Chạm vào cảm xúc: Thêm động từ hoặc tính từ thú vị
– Kích thích gây tò mò, thu hút: Bắt đầu bằng câu hỏi
– Tác động tới suy nghĩ của người đọc: Nêu một ý kiến gây tranh cãi
– Tập trung vào 1 điểm đau của độc giả
– Tạo sự hấp dẫn

4.2 Trước khi viết tiêu đề tốt bạn cần suy nghĩ gì?

– Nội dung của bạn đề cập tới vấn đề gì?
– Cần thể hiện được điểm quan trọng nhất của nội dung
– Tiêu đề nên chứa cụm từ quan trọng nhất trong nội dung của bạn
– Không nên dùng quá 20 từ để viết tiêu đề
– Số ký tự của tiêu đề cho search không nên vượt quá 65 ký tự (nên trong khoảng 35-60 ký tự)

4.3 Những cụm từ tích cực nên sử dụng trong tiêu đề bài viết?

Những cụm từ tích cực nên sử dụng trong tiêu đề: Bí mật; Bí quyết; Phương pháp; Cách; Hướng dẫn; Tốt nhất; Luôn luôn; Nhanh nhất; Dễ nhất; Hầu hết; Tuyệt vời; Hot nhất; TOP; Lý do,…

Trên đây YCC đã cung cấp cho quý vị những thông tin về những Tiêu đề của bài viết Content dễ dàng thu hút người đọc. Hy vọng bài viết này giúp ích được cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá post
✅ Dịch vụ thiết kế logo ⭕ YCC cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp chỉ từ 2-3 ngày đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Dịch vụ treo phướn quảng cáo ⭐ YCC cung cấp dịch vụ treo phướn quảng cáo trọn gói, giá rẻ đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Thiết kế website ⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn với chi phí hợp lý nhất
✅ Dịch vụ viết content chuẩn SEO ⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về mảng content sẽ đảm bảo thực hiện nôị dung tối ưu và tốt nhất cho SEO
✅ Dịch vụ Marketing ⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác
✅ Dịch vụ SEO ⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin